Thể thao

Đức Chinh không còn nằm trong kế hoạch của SHB Đà Nẵng

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Phan Thanh Hùng cùng CLB SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2022. Đội bóng sông Hàn đang tiến hành một cuộc thay máu lực lượng lớn.

Tiền đạo Hà Đức Chinh hiện đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam nên chưa ra quyết định về tương lai dù đã hết hạn hợp đồng với SHB Đà Nẵng. Trước đó theo nhiều nguồn tin uy tín, chân sút sinh năm 1997 đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB SHB Đà Nẵng và sẽ chuyển đến khoác áo một đội bóng giàu tiềm lực tài chính tại V.League 2022.

Hà Đức Chinh vẫn chưa ra quyết định cuối cùng về tương lai

Trong buổi tập chiều ngày 2/11 của CLB SHB Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng đã phần nào khẳng định Hà Đức Chinh đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng: “Trước mắt tôi sẽ xây dựng một lối chơi riêng cho Đà Nẵng, giúp đội có bản sắc của riêng mình. Chắc chắn Đà Nẵng sẽ sớm định hình lối chơi, không lẫn với các CLB khác và sẽ chơi hiệu quả để không phải vất vả trụ hạng mà tranh đua tốp đầu với các đối thủ mạnh”

Để làm mới SHB Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định chia tay hàng loạt cầu thủ hết hợp đồng, không còn trong kế hoạch sử dụng của CLB như: Thanh Thịnh, Ngọc Thịnh, Tiến Dụng, Thanh Hải và cả Đức Chinh.

Trong bước đầu làm mới đội bóng, HLV Phan Thanh Hùng đã đôn 17 cầu thủ trẻ lên đá cho đội 1 Đà Nẵng. Ngoài ra ông còn gọi trở lại Nguyên Sa, Hoàng Quảng, bổ sung thêm Lâm Anh Quang, Lâm Quí, Sỹ Nam… để giúp đội hài hòa giữa các cầu thủ kinh nghiệm và sức trẻ.

"Tôi rất yên tâm về lực lượng, bởi các cầu thủ trẻ đều có chuyên môn tốt, đồng thời tôi gọi lại các cầu thủ Đà Nẵng về cống hiến cho quê hương, và tuyển chọn những cầu thủ ngoại có chất lượng. Dẫu biết rằng khi thay máu mạnh mẽ, đội bóng sẽ gặp nhiều khó khăn ở các vòng đấu đầu tiên, nhưng chúng tôi vẫn đặt mục tiêu đoạt thứ hạng cao", HLV Phan Thanh Hùng nói thêm.

Đức Chinh không còn nằm trong kế hoạch của SHB Đà Nẵng

Nhiệm vụ của HLV Phan Thanh Hùng là giúp SHB Đà Nẵng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau những mùa giải thi đấu bết bát và đánh mất bản sắc của mình. Vì vậy khi HLV Phan Thanh Hùng về tiếp quản đội bóng, ông khẳng định sẽ lấy lại bản sắc cho đội bóng quê hương, giúp Đà Nẵng có lối chơi riêng, mạnh mẽ để tranh đua tốp đầu V.League.

Chia tay SHB Đà Nẵng, nhiều khả năng Đức Chinh sẽ nối gót hai người đồng đội là Đỗ Thanh Thịnh và Bùi Tiến Dụng chuyển đến đầu quân cho CLB Toppeland Bình Định. Từ lâu HLV Nguyễn Đức Thắng đã luôn xem Hà Đức Chinh là mẫu tiền đạo chơi bóng toàn diện và rất muốn có anh trong đội hình.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP