Nhà đẹp

Đức Chinh hoàn tất việc xây căn nhà khang trang tặng mẹ và ông bà nội trước Tết Nguyên đán

Trở về từ Asian Cup 2019, tiền đạo Hà Đức Chinh có thêm niềm vui khi ngôi nhà mới của gia đình đã hoàn tất việc xây dựng. Căn nhà rộng rãi được xây bằng chính lương, thưởng của chàng trai 22 tuổi kiếm được từ sự nghiệp quần đùi áo số khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, những người bạn thân thiết của cầu thủ Hà Đức Chinh đã chia sẻ một số hình ảnh về ngôi nhà mới của Chinh "đen". Ngôi nhà to đẹp nhận được nhiều lời khen từ các đồng đội cũng như người hâm mộ.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trêu đùa rằng nhà mới của Đức Chinh đẹp như "biệt phủ trong truyền thuyết" khiến fan cười lăn. Ngôi nhà 3 tầng với không gian rộng rãi, thoáng mát được xây bằng số tiền tiền đạo người Phú Thọ tích cóp được khi thi đấu cùng U23 Việt Nam lập kì tích tại Thường Châu, Trung Quốc hồi tháng 1/2018.

Đến hôm nay 27/1/2019, việc xây dựng cơ bản đã hoàn thành. Đức Chinh tranh thủ ngày nghỉ dọn về nhà mới và tổ chức một bữa cơm ấm cúng chung vui cùng người thân và bạn bè. Trong nhà tuy chưa đầy đủ các trang thiết bị nội thất nhưng cũng đã có một số vật dụng cần thiết như tivi, bàn ghế, dụng cụ nhà bếp... Cùng với đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng mua thêm dụng cụ phục vụ cho việc tập luyện những ngày nghỉ tại nhà.

Văn Toàn khen nhà Đức Chinh. Ảnh: Facebook nhân vật.

Đức Chinh đã thể hiện một sự trưởng thành vượt bậc so với những thanh niên cùng lứa ở đội tuổi 22. Từ khi bố mất, anh chàng trở thành trụ cột của gia đình, luôn nỗ lực làm việc để chăm lo cho mẹ và em. Và nay, Chinh "đen" tạm thời có thể hài lòng bởi đã tự mình góp tiền xây ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ để dành tặng cho ông bà nội, mẹ và em gái.

Vậy là Tết năm 2019, chàng tuyển thủ hài hước nhất tuyển Việt Nam đã đem về cho gia đình một niềm vui thật lớn và ý nghĩa. Dù được biết đến là người vui vẻ, hoạt bát và có phần nghịch ngợm nhưng về mặt suy nghĩ, anh chàng cũng rất chín chắn và biết chăm lo đúng không nào.

Một số hình ảnh về ngôi nhà của Đức Chinh.

Ảnh: Facebook nhân vật.

Tác giả: PH

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP