Thể thao

Đức Chinh giành danh hiệu cầu thủ ghi bàn đẹp nhất V.League tháng 4

Trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất V.League tháng 4, Đức Chinh đã vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký để giành danh hiệu này.

Theo đó, pha lập công của Hà Đức Chinh trong màu áo SHB Đà Nẵng vào lưới của Sài Gòn FC trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng) ngày 1/4 đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất V.League tháng 4. Trong tình huống này, từ đường chuyền của đồng đội, Hà Đức Chinh khi đó đang đứng quay lưng về phía khung thành đội khách, nhưng tiền đạo của U23 Việt Nam đã có tình huống xoay người, rồi bất thần sút căng từ khoảng 17m, đưa bóng nằm gọn trong lưới, mở tỷ số cho đội bóng sông Hàn.

Đức Chinh ghi bàn thắng đẹp nhất V.League tháng 4/2018

Pha lập công của Đức Chinh đã vượt qua nhiều đối thủ trong cuộc bình chọn bàn đẹp nhất V.League tháng 4. Trong đó đáng kể nhất là “siêu phẩm” của đội trưởng Lương Xuân Trường của HAGL cũng vào lưới của Sài Gòn FC tại vòng 5. Trong tình huống này, Xuân Trường đá phạt đưa bóng lượn qua hàng rào phòng ngự Sài Gòn FC, làm bó tay thủ môn của đội bóng thành phố.

Đứng phía sau trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất V.League tháng 4/2018 là 2 pha lập công của tiền đạo U23 Việt nam Phan Văn Đức của SLNA. Một bàn thắng của Văn Đức đến từ tình huống vừa chạy vừa dừng bóng, rổi xỉa qua tay thủ môn đối phương, bàn thắng còn lại của Văn Đức góp mặt trong Top 5 bàn thắng đẹp nhất đến từ pha sút bóng một chạm từ ngoài khu vực 16m50. Bàn thắng còn lại là pha bấm bóng qua đầu thủ môn rất kỹ thuật của ngoại binh Patiyo bên phía Cần Thơ, ghi vào lưới Sông Lam Nghệ An.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP