Thế giới

Đưa tin về tai nạn ôtô, nữ MC phát hiện chồng thiệt mạng

Một nữ MC người Ấn Độ trải qua khoảnh khắc đau đớn khi phát hiện chồng chính là nạn nhân của vụ tai nạn ôtô đang được cô đưa tin trên chương trình thời sự.

Nữ MC Supreet Kaur của kênh truyền hình IBC24 ở Chhattisgarh, Ấn Độ đưa tin về một tai nạn trong sáng 8/4. Khi trò chuyện với phóng viên hiện trường, cô đã linh tính điều xui xẻo.

Theo mô tả, một chiếc ôtô Renault Duster gặp nạn khi bị một xe khác đâm mạnh từ phía sau, khiến 3 người tử vong và 2 người còn lại bị thương. Vụ việc xảy ra rại tỉnh Mahasamund.


Nữ MC vẫn bình tĩnh và tiếp tục dẫn chương trình 10 phút sau đó. Ảnh: Daily Mail.

Daily Mail cho biết cô Kaur đoán được nạn nhân chính là chồng mình bởi anh này sử dụng ôtô mang nhãn hiệu trên và được cho đang di chuyển cùng 4 người bạn tại khu vực đó trong sáng 8/4.

Dù biết điều không may vừa xảy ra với chồng mình, nữ MC vẫn giữ bình tĩnh và dẫn chương trình trong 10 phút còn lại. Sau đó, cô òa khóc, gọi điện cho người thân và đến hiện trường vụ tai nạn.

Phản ứng của cô Kaur khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong thái chuyên nghiệp và khả năng kiềm chế cảm xúc. Một số đồng nghiệp đã biết chồng cô chính là người tử vong trong tai nạn từ trước, nhưng không ai có đủ can đảm nói ra.

"Cô ấy đã làm việc ở đây 9 năm và là một trong những người có kinh nghiệm. Kaur ắt hẳn là một người phụ nữ can đảm, chúng tôi tự hào về cô ấy và vẫn sốc về vụ tai nạn này", một đồng nghiệp ở kênh truyền hình IBC24 chia sẻ.

Tác giả bài viết: Thế Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP