Giải trí

Đưa Huỳnh Anh về nhà chơi, Quang Hải không tiếc lời khen bạn gái vì điều này

Quang Hải tiếp tục thể hiện tình cảm ngọt ngào với Huỳnh Anh khi hết lời khen ngợi sự khéo léo, gần gũi của bạn gái với em nhỏ trong nhà.

Quang Hải - Huỳnh Anh thể hiện tình cảm ngọt ngào

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Quang Hải đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào với cô bạn gái Huỳnh Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Có thể thấy trong hình, Huỳnh Anh khá thân thiết với 1 thành viên “đặc biệt” của gia đình Quang Hải. Ngắm nhìn khoảnh khắc bạn gái bế bé Shi – con của anh trai ruột, Quang Hải vui vẻ “thả tim” cùng dòng trạng thái ngọt ngào “Gặp cô là Shi lại cười tươi ha”.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi Huỳnh Anh vì khả năng bế trẻ con khéo léo cùng sự thân thiết, dễ thương của Huỳnh Anh và bé Shi. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm ngọt ngào của bộ đôi Quang Hải – Huỳnh Anh.

Được biết đây chỉ là một trong những lần Quang Hải khoe ảnh đưa bạn gái về thăm gia đình. Trước đó, anh từng công khai hình ảnh đưa Huỳnh Anh về chơi nhà. Người thương của nam cầu thủ còn chụp ảnh chung với mẹ Quang Hải. Cả hai khá hòa hợp, thân mật.

Quang Hải khen Huỳnh Anh khéo dỗ trẻ con

Cách đây không lâu, trên story cá nhân, cầu thủ Quang Hải khiến cộng đồng mạng xôn xao ghen tị khi chia sẻ hình ảnh về món quà mà anh cất công chuẩn bị cho bạn gái Huỳnh Anh. Cụ thể, Quang Hải chủ động up hình bó hoa hồng “siêu to khổng lồ” cùng dòng trạng thái ngọt ngào “Happy 1st month” (Tạm dịch: Mừng kỉ niệm 1 tháng đầy hạnh phúc).

Bài đăng của Quang Hải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Người hâm mộ, đặc biệt là hội chị em phụ nữ tấm tắc dành lời khen cho hành động đầy lãng mạn, tinh tế của chàng cầu thủ hào hoa.

Quang Hải và món quà tặng Huỳnh Anh

Được biết từ khi công khai hẹn hò, đôi bạn trẻ không ngần ngại xuất hiện trước truyền thông, công chúng. Huỳnh Anh liên tục xuất hiện bên Quang Hải ở những sự kiện quan trọng như gala trao giải Quả bóng vàng 2019, đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ bạn trai nổi tiếng trong ngày CLB Hà Nội tiếp đón Đồng Tháp ở cup quốc gia. Sau trận đấu, cặp trai tài gái sắc còn diện áo đôi đi chơi chung.

Cũng trong cùng ngày Quang Hải đăng bài, Huỳnh Anh đã thay ảnh đại diện là tấm hình chụp chung với bạn trai trong thang máy. Có thể thấy dù thời gian công khai không lâu nhưng Huỳnh Anh cũng là mối tình hiếm hoi mà Quang Hải không ngại thể hiện tình cảm công khai và đăng rất nhiều tấm hình ngọt ngào.

Nguồn tin: doisongplus.vn
  Từ khóa: Huỳnh Anh ,Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP