Pháp luật

Đưa con nợ đi hành hung rồi gọi người nhà "đến nhận xác về"

Liên quan đến cái chết của người đàn ông ở xã Đức Bồng, Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã tạm giữ 4 nghi can.

Công an có mặt ở nhà ông Thân để điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân

Chiều tối ngày 8/3, trao đổi với PV, Thượng tá Hoàng Huyền, Trưởng Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận: Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự 4 nghi can để làm rõ cái chết của một người đàn ông ở xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang.

Trước đó, khoảng 21h ngày 3/3, ông Nguyễn Văn Thân (51 tuổi, trú xóm 8, xã Đức Bồng) đang ngồi trong nhà bỗng có bốn người đàn ông gọi ra ngoài cổng "nói chuyện" liên quan nợ nần.

Sau đó, nhóm này kéo ông Thân vào trong nhà đánh đấm và đập phá đồ đạc. Chưa dừng lại, chúng còn ép nạn nhân lên xe máy chở đến một cây cầu trên địa bàn rồi tiếp tục hành hung.

Khi ông Thân đã “no đòn”, nhóm côn đồ chở đến 1 quán cà phê ở khu vực chợ Bộng (xã Đức Đồng) rồi gọi cho người nhà nạn nhân, nói “đến nhận xác mà đưa về”.

Ông Thân được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang cấp cứu song không qua khỏi. Sáng hôm sau, nhóm côn đồ tới trụ sở Công an huyện Vũ Quang đầu thú.

“Hành vi của 4 nghi can trong cái chết của ông Thân đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ thêm. Lúc nào có kết quả điều tra cuối cùng, chúng tôi sẽ thông tin đầy đủ cho báo chí”, Thượng tá Huyền nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h ngày 3/3, Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Thân (51 tuổi, trú xóm 8, xã Đức Bồng) trong tình trạng nguy kịch. Ngay lập tức, bệnh viện đã tiến hành cấp cứu và xổ ruột nhưng bệnh nhân vẫn không qua khỏi.

Ông Nguyễn Ngọc Hoán, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng cho biết: ông Thân là người buôn bán gỗ keo tại địa phương. Thời gian qua có vay nợ ở ngân hàng và bên ngoài xã hội, tuy nhiên không rõ số tiền nợ là bao nhiêu.

Được biết, nhóm côn đồ hành hung ông Thân thường tổ chức đi đòi nợ thuê theo nhóm.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: con nợ ,hà tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP