Cộng đồng mạng

Dù tài giỏi hay không, đàn ông chỉ cần lấy vợ là được trao ‘huân chương lao động’

Cuộc sống đâu có thể lường trước điều gì, bởi ngay khi hưởng xong "tuần vỡ mật", người đàn ông sẽ được vợ trao cho "huân chương lao động".

Mấy ngày qua những bức ảnh thảm họa vào bếp của chị em khiến cánh mày râu cười rụng rốn, ấy thế nghĩ đi cũng phải nghĩ lại nếu đàn ông vào bếp thì thế nào. Đặc biệt, trong thời điểm bình đẳng giới, công việc trong gia đình được san sẻ với nhau, thậm chí có nhà chồng chính là “đầu bếp chính”.

Mới đây, clip người vợ trao “huân chương lao động” cho chồng nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, 3 người chồng được 3 người vợ của mình trao cho “huân chương tạp dề”, “hoa rau”, “cúp muỗng canh” và một số món quà lưu niệm như dầu rửa bát.

Xưa nay chuyện phụ nữ vào bếp nấu ăn ngon hay dở đã là chuyện xưa như Trái Đất nên hình ảnh anh chồng tiếp nhận nghĩa vụ cao cả từ vợ khiến cư dân mạng thích thú.

Đứng trên bục cao, anh hiên ngang nhận “huân chương lao động” từ em.

Ngoài “huân chương lao động”, anh còn được nhận nhiều phần quà lưu niệm khác.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến cho chị em phụ nữ thích thú còn cánh đàn ông lại than trời than đất “vợ là cục nợ nên phải làm nội trợ để trả”.

“Đội vợ lên đầu trường sinh bất lão, anh em yên tâm vợ mình chẳng tội gì mà không sợ. Hơn nữa, nấu cơm cho vợ con mình ăn mà tại sao không làm chứ!”, tài khoản H.V.M bày tỏ quan điểm.

“Tối nay về, anh chuẩn bị nhận “huân chương lao động” nhé, suy nghĩ lâu lắm xem xong clip này quyết định trao luôn có nóng hổi”, tài khoản B.P.A hài hước bình luận.

Hiện, ngay dưới clip hàng nghìn chị em phụ nữ đang gắn tên một nửa thế giới của mình. Thế mới nói bình đẳng nam nữ bắt nguồn từ những việc nhỏ nhặt nhất trong gia đình.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP