Du lịch

Du lịch Nga và khám phá những điểm đến có một không hai trên thế giới

Không chỉ có Quảng trường Đỏ hay những bảo tàng nổi tiếng, nước Nga còn có vô vàn điểm đến thú vị cho những người đam mê khám phá và chinh phục.

Hồ Baikal

Là hồ nước ngọt lớn và sâu nhất thế giới, hồ Baikal nằm ở rừng Siberia. Diện tích hồ lớn đến mức người ta vẫn quen gọi là "biển". Mùa đông, mặc dù nhiệt độ ở đây có thể xuống thấp đến -20 độ C nhưng du khách vẫn háo hức đến đây để ngắm cảnh hồ nước đóng băng. Hồ rất giàu ô xy, do đó khi đóng băng tạo ra những vệt nứt gãy rất đẹp mắt.

Biển Đen

Hầu hết mọi du khách đến Nga đều muốn đặt chân đến Biển Đen. Người dân Nga cũng thường xuyên đến đây để nghỉ mát thay vì bỏ nhiều tiền để du lịch nước ngoài.

Địa điểm phổ biến nhất là Sochi. Dọc bờ Biển Đen có rất nhiều khách sạn cao cấp cũng như các bãi biển riêng. Bạn có thể dành thời gian cả ngày để tắm nắng trên bãi biển, tận hưởng không khí mát lành của biển khơi.

Kamchatka

Kamchatka là một vùng đất "siêu thực" bởi phong cảnh được hình thành dưới nhiều hình thức như núi lửa, núi, thung lũng, suối nước nóng... Cách tốt nhất để khám phá vùng đất này là du lịch đến Petropavlovsk-Kamchatskiy và đi từ đó.

Khung cảnh đầu tiên bạn sẽ thấy là núi lửa Avachinsky. Bên cạnh đó hãy đến thung lũng hoặc đến ngắm nhìn những hồ nước bên cạnh những núi lửa.

Sa mạc Charsky

Nếu bạn là người thích các cuộc phiêu lưu trên sa mạc Charsky là điểm đến thích hợp với bạn. Nơi này được biết đến là sa mạc bất thường nhất hành tinh, được bao quanh bởi rừng, sông ngòi và núi non.

Thực chất sa mạc Charsky khá nhỏ, chỉ khoảng 50km vuông. Thời gian hợp lý nhất để đến tham quan là vào mùa xuân, khi việc di chuyển dễ dàng hơn.

Altai

Altai là một vùng đất dành cho những nhà thám hiểm thực sự với thiên nhiên đa dạng, hồ nước xanh màu lục bảo, các loại thảo mộc chữa bệnh và bầu không khí trong lành. Ở đây có ngọn núi Altai được coi là "trục của thế giới".

Ngoài ra ở đây còn có thung lũng hồ Ak Ouk 7. Hồ nước này gồm 7 màu sắc khác nhau. Màu sắc này có được nhờ sự kết hợp giữa tinh thể nước trong suốt và những tảng đá màu ở đáy hồ.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP