Du lịch

Du lịch 2/9: Đến Nha Trang đừng quên check-in ở 8 hòn đảo này

Nếu đã chán ngán Nha Trang bởi những bãi biển, món ăn quen thuộc, dịp 2/9 này tới đây, bạn đừng quên thử nghiệm các tour du lịch thăm 8 hòn đảo tuyệt đẹp của nơi này.

Điệp Sơn: Quần đảo Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm ở vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Đây được xem là hòn đảo thiên đường du lịch hot nhất trong mùa hè. Để tới Điệp Sơn, bạn phải xuất phát từ thị trấn Vạn Giã và mất 1 giờ lênh đênh trên biển. Ảnh: Lunangocnguyen85.

Điều đặc biệt khi đến Điệp Sơn là bạn có thể đi bộ băng qua biển trên con đường độc đáo nối liền các đảo. Trải nghiệm dạo bước trên biển như thể hòa mình vào thiên nhiên, xung quanh là đại dương bao la thật sự khó có được ở nơi nào khác. Ảnh: Lionunique.

Bình Ba: Đảo Bình Ba có diện tích 3 km2, cách cảng Cam Ranh 15 km, đây là một đảo du lịch rất thu hút với du khách ở Khánh Hòa với bãi biển hoang sơ, nước xanh trong vắt, cùng sự thân thiện hiếu khách của người dân. Ảnh: Didauchoigi.

Bình Ba có một số địa điểm nổi tiếng như bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ... Ngoài ra tới đây du khách còn có nhiều trải nghiệm như ngắm bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp, hay thưởng thức món tôm hùm trứ danh của đảo. Ảnh: Bình Nguyên.

Bình Hưng: Thêm một hòn đảo trong nhóm Tứ Bình nằm trong danh sách này. Đảo Bình Hưng là một hòn đảo nhỏ nằm dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên - Vĩnh Hy, hòn đảo này còn có tên gọi khác là hòn Chút hay hòn Tý. Robertdat_258.

Bãi biển ở Bình Hưng có nước xanh trong vắt nhìn thấy tận đáy, bạn có thể dễ dàng ngắm san hô ở đây. Điểm độc đáo nữa của Bình Hưng là có rất nhiều tảng đá lớn với hình thù kỳ quái, màu sắc đa dạng, khiến bạn đến một lần là ấn tượng khó quên. Ảnh: Lingggg_97.

Hòn Ông: Đảo Hòn Ông còn có tên khác là đảo Cá Voi, đây là một hòn đảo hoang sơ không có người sinh sống duy nhất trong danh sách này. Đảo nằm trong vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Trên đảo có một resort nghỉ dưỡng duy nhất phục vụ du khách. Ảnh: Nguyen_thu1011.

Đảo hòn Ông rất thích hợp với những người yêu thiên nhiên, cảnh sắc hoang sơ, tránh xa chốn ồn ào nơi đô thị. Ngoài ra nơi đây còn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi tìm kiếm sự yên tĩnh, hay đi nghỉ tuần trăng mật. Ảnh: Lythanhco.

Hòn Mun: Đảo hòn Mun là một hòn đảo tuyệt đẹp và thu hút với du khách, nơi có bãi biển trong xanh và bờ cát trải dài, nên được mệnh danh là hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang. Ảnh: Ptrang_nguyen.

Một điểm ấn tượng khi tới hòn Mun là lặn biển ngắm san hô, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1.500 loài san hô quý hiếm tuyệt đẹp tại đây. Quỹ động vật hoang dã thế giới (WWF) cũng đánh giá đây là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất của Việt Nam. Ảnh: Nhatrangtrip.

Hòn Tằm: Đảo hòn Tằm có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Nha Trang 7 km, đây là địa điểm du lịch nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp, các dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn như lặn biển, tàu đáy kính, du lượn. Ảnh: Dulichkhanhhoa.

Khung cảnh trên đảo hòn Tằm vẫn giữ được vẻ hoang sơ cuốn hút, cùng với đó là các loại hải sản tươi ngon và những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới đã biến nơi này thành một điểm đến không thể bỏ qua khi tới Nha Trang. Ảnh: Dieulinh1807-annatruong93.

Đảo Yến - Hòn Nội: Đảo Yến - Hòn Nội là cụm cụm đảo thuộc vịnh Cam Ranh, nơi sinh sống của hàng ngàn cá thế chim yến, nơi có trữ lượng chim yến khai thác tự nhiên lớn nhất Việt Nam. Ảnh: Phạm Duy Đông.

Điểm độc đáo ở đảo Yến - hòn Nội là có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam, đứng ở giữa bãi cát bạn quay hướng nào cũng là biển xanh bao la. Ngoài ra bãi tắm đôi này một bên nước nóng, một bên là nước lạnh do các dòng chảy tạo nên, khiến bạn tới một lần là ấn tượng không thể quên. Ảnh: Tinyvickie_ss.

Hòn Tre: Đảo hòn Tre là một trong những hòn đảo lớn nhất, nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí, resort nghỉ dưỡng nhất ở Nha Trang. Ngoài Vinpearl Land nổi tiếng, trên đảo còn có công viên văn hóa Hòn Tre, khu du lịch sinh thái Bãi Sỏi, khu du lịch Con Sẻ Tre, resort cao cấp Bãi Rạn... Ảnh: Jun_sunn.



Để tới vui chơi trên đảo hòn Tre, du khách có thể lựa chọn đi trên tuyến cáp treo qua biển nối liền cảng Cầu Đá của Nha Trang. Đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, giúp du khách dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang cũng như đảo hòn Tre từ trên cao. Ảnh: Vinpearl.

Tác giả: An Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP