Đẹp

Đủ kiểu lấy lại vóc dáng sau sinh của sao Việt

Siêu mẫu Hà Anh chăm chỉ massage nhằm đẩy hết sản dịch ra ngoài cơ thể còn Khánh Thi tập luyện mọi lúc, mọi nơi để sớm về dáng.

Chỉ sau 4 tháng sinh em bé, siêu mẫu Hà Anh đã giảm được 10 kg, lấy lại vóc dáng thon gọn. Người đẹp áp dụng phương pháp massage nhằm phục hồi thể trạng và đẩy hết sản dịch ra ngoài. Cô ăn uống đầy đủ các nhóm thực phẩm để nhanh lại sức và có đủ dinh dưỡng nuôi con. Ở tháng thứ ba, Hà Anh cắt giảm bớt tinh bột trong khẩu phần ăn. Cô bắt đầu tập luyện nhằm siết chặt các vùng cơ bụng, đùi và nâng cao sức khỏe từ tháng thứ tư.

Chỉ hơn một tháng sau khi sinh con đầu lòng Đặng Thu Thảo đã khoe ảnh toàn thân với vóc dáng thon thả không thua kém thời con gái. Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết cô đã giảm được 13 kg sau thời gian ngắn nhờ nuôi con hoàn toàn từ sữa mẹ. Ngoài ra, bà mẹ trẻ cũng kiểm soát lượng tinh bột nạp vào cơ thể, chỉ ăn 1 - 2 bát cơm mỗi ngày, đồng thời duy trì lịch tập luyện đều đặn với các dạng bài tập như chạy bộ, squat.

Thay thế cơm bằng yến mạch và các loại hạt, ngũ cốc đã giúp Chúng Huyền Thanh 'đánh bay' 18 kg sau 3 tháng đón bé trai đầu lòng. Á quân The Face cũng hạn chế tiêu thụ các món ăn được chế biến nhiều dầu mỡ, gia vị, mặn vì chúng làm cho cơ thể dễ tích nước hơn. Huyền Thanh duy trì thói quen uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày nhằm tăng cường trao đổi chất và dành ít nhất 20 phút mỗi ngày cho việc tập luyện.

Trương Quỳnh Anh thú nhận cô từng rất stress sau khi sinh vì sắc vóc xuống cấp một cách rõ rệt. Quyết tâm cải thiện bản thân, Trương Quỳnh Anh đã áp dụng thực đơn giảm cân nghiêm ngặt và luôn ăn một tô canh trước bữa cơm để có cảm giác no bụng, hạn chế ăn nhiều. Nữ diễn viên cũng tích cực tập yoga để thư giãn đầu óc, lấy lại vóc dáng săn chắc. Ngoài ra, cô nàng luôn cố gắng giữ cho tinh thần thoải mái, lạc quan bằng cách xem phim hoạt hình, phim hài và xem ảnh các người đẹp để có thêm động lực tập luyện.

Trải qua 2 lần sinh nở, Khánh Thi thú nhận hành trình lấy lại vóc dáng của cô gian nan hơn hẳn các cô gái còn son trẻ. Ngay cả khi đi công tác cô 'vẫn dành thời gian tập luyện mọi lúc, mọi nơi'. Sự quyết tâm này đã giúp "Kiện tướng dancesport" giảm 4 kg chỉ sau chưa đầy một tuần.

Thời gian mang bầu, Ngọc Duyên không lên cân nhiều nên cô không quá vất vả để lấy lại vóc dáng cũ. Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 duy trì ăn uống căn bằng, không kiêng khem cũng không bồi bổ quá nhiều. Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên đến spa để thư giãn cơ thể cũng như chăm sóc, làm đẹp da, hỗ trợ lấy lại vóc dáng.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP