Cộng đồng mạng

Du khách trèo ra ngoài lan can cầu Vàng để tạo dáng chụp ảnh

Để có những tấm hình sống ảo trên cây cầu Vàng nổi tiếng tại Đà Nẵng, có người đã bất chấp nguy hiểm, trèo qua lan can để chụp ảnh.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng đăng tải bức ảnh bạn trẻ bất chấp nguy hiểm trèo qua lan can cây cầu Vàng nổi tiếng của Đà Nẵng để chụp ảnh.

Sau vài giờ xuất hiện, bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Phần lớn mọi người đều chỉ trích cho rằng đó là hành động thiếu suy nghĩ khi bất chấp nguy hiểm của bản thân để có những bức ảnh sống ảo.

Nhiều bạn trẻ đã bất chấp nguy hiểm trèo qua lan can cầu để chụp ảnh. Ảnh: N.P.

Thành viên Duy Nghĩa bình luận: "Thật không hiểu các bạn trẻ suy nghĩ thế nào mà trèo hẳn ra lan can để chụp ảnh. Lan can cầu để bảo vệ và giữ cho du khách bên trong. Mặc dù chưa trèo hẳn ra ngoài, song chẳng may ngã thì lại đổ cho lỗi tại số".

Bạn Quỳnh Mai Nguyễn cho rằng: "Vì một vài bức ảnh đẹp mà bất chấp nguy hiểm thật không đáng. Nếu không may có chuyện gì xảy ra thì chỉ khổ gia đình các bạn ấy đầu tiên".

Nguyễn Hoàng Phong - người đã đăng tải bức ảnh - cho Zing.vn biết ngày 30/4 anh có đi du lịch Đà Nẵng cùng bạn bè và bắt gặp những hình ảnh không đẹp mắt trên.

Phong cho hay anh tận mắt chứng kiến một số bạn trẻ chui hẳn qua lan can cầu để chụp ảnh. Thậm chí những người này còn giẫm đạp lên cỏ, sau đó chui qua khe hở của những thanh chắn để trèo ra ngoài.

Nhiều bạn trẻ cùng nhau trèo qua lan can cầu để chụp ảnh. Ảnh: H.P.

Anh chàng này cho biết không chỉ có một vài người trong ảnh mà bên ngoài có rất nhiều du khách đã bắt chước nhau làm cách này để có được không gian riêng trên chiếc cầu hot nhất Đà Nẵng.

Hoàng Phong cho rằng các bạn trẻ không trèo hẳn ra ngoài, song hành động này rất nguy hiểm. Nếu như bị gió thổi mạnh hoặc không nắm chắc tay vào thành cầu thì những người đó rất dễ bị rơi xuống vách núi.

Cầu Vàng (Đà Nẵng): Ra mắt vào tháng 6/2018, cây cầu với đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ, dài 150 m, cao 1.400 m so với mực nước biển, đã nhiều lần được giới báo chí quốc tế khen ngợi bởi sự sáng tạo trong thiết kế, trong đó có các trang nổi tiếng như The Guardian, Buzzfeed và Bored Panda.

Cây cầu được thiết kế nổi bật giữa khung cảnh cây cối xanh tươi và sương mù giữa bầu trời thơ mộng đã đón rất nhiều du khách ghé chơi trong dịp nghỉ lễ dài 30/4 - 1/5 vừa qua.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP