Du lịch

Du khách phát hoảng vì voi rướn vòi vào ô tô kiếm thức ăn

Một đoàn khách bị voi phục kích tại vườn quốc gia Yala (Sri Lanka), sau khi chiếc xe tham quan của họ bị hỏng giữa đường.

Express đưa tin ngày 19/4, nhiếp ảnh gia Sidath Wanaguru đã bắt được hình ảnh con voi làm cả chiếc ô tô chao đảo khi đang theo sau đoàn xe tham quan vườn quốc gia Yala (Sri Lanka). Con voi được cho là đói bụng nên đã thò cả vòi và ngà vào trong xe đòi thức ăn.

Wanaguru cho hay không có ai bị thương trong vụ “tấn công” song mọi người đều hoảng sợ trước kích cỡ to lớn của con vật mà họ không thể chạy đi đâu được bởi chiếc xe bị hỏng. Cuối cùng, con voi đã rời khỏi chiếc xe và đi về phía rừng rậm.



Có thể đối với người phương Tây, voi là những con vật hiền lành và dễ thương, song ở Thái Lan, Ấn Độ, hay Trung Quốc, loài vật này thường được coi là nguy hiểm qua những vụ phá hoại. Ảnh: Cater News Agency

.
Vườn thú Yala, nơi xảy ra vụ việc, nằm gần thành phố cảng Hambantota, phía đông nam Sri Lanka. Với diện tích gần 1.000 km2, Yala là khu vực sống của nhiều loài động vật quý hiếm như báo, gấu, hươu, cá sấu. Nơi đây được chia thành 5 khu vực, trong đó chỉ có 2 khu được mở cửa cho khách tham quan.

  Từ khóa: phục kích ,tham quan ,quốc gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP