Du lịch

Du khách Mỹ phải quay lại châu Âu để lấy hành lý thất lạc

Một du khách người Mỹ đã phải mất 96 tiếng di chuyển để có thể lấy lại hành lý bị thất lạc của mình.

Đây là vấn đề mà Cameron Hopkins và bạn gái gặp phải sau khi kết thúc chuyến du lịch đến châu Âu. Thông qua thiết bị định vị gắn trên hành lý, anh biết được những món đồ thất lạc của mình đang nằm ở sân bay Dusseldorf (Đức).

Chuyến đi trắc trở

Cameron Hopkins chia sẻ trên website du lịch The Points Guy rằng việc thất lạc hành lý thật khó chịu nhưng nó còn điên rồ hơn khi bạn biết được vị trí của chúng mà không thể làm gì. Cảm giác này được anh miêu tả giống như ngứa nhưng không được gãi.

Nam hành khách đã phải tự quay lại châu Âu để tìm hành lý của mình. Ảnh: Unsplash.

Anh cũng cho biết trong suốt chuyến đi, gia đình của anh đã gặp phải rất nhiều rắc rối ở sân bay. Bắt đầu từ việc hãng hàng không Lufthansa (Đức) hủy chuyến bay từ Venice đến Ba Lan của họ.

Do có buổi họp mặt gia đình quan trọng, Hopkins phải chi thêm 747 bảng Anh để đặt chuyến bay mới của một hãng hàng không giá rẻ ở châu Âu. Họ sẽ quá cảnh tại sân bay Dusseldorf (Đức). Tuy nhiên, khi đến Ba Lan, Hopkins và hơn một nửa hành khách của chuyến bay này không tìm được hành lý của mình.

Hopkins cũng cung cấp cho các cơ quan chức năng ở sân bay định vị hành lý của mình khi nộp đơn yêu cầu bồi thường. Nhưng đây mới chỉ là một nửa hành trình tìm kiếm hành lý thất lạc của anh.

Kế hoạch "giải cứu" hành lý

Gia đình Hopkins đã phải mua sắm lại quần áo và các dụng cụ cá nhân để tiếp tục chuyến du lịch. Trong thời gian này, anh cũng liên tục gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng hàng không nhưng không nhận được phản hồi.

Chỉ 5 ngày sau khi kết thúc chuyến đi, Hopkins đã đặt vé để quay trở lại sân bay Dusseldorf (Đức). Lần này, anh chọn di chuyển bằng tàu lửa thay vì máy bay vì không muốn gặp rắc rối như lần trước.

Khi đến nơi, anh được nhân viên sân bay hướng dẫn đến một căn phòng để tự tìm hành lý của mình. Không chỉ riêng Hopkins mà trong đây chứa rất nhiều vali, túi xách thất lạc của các hành khách khác. Thậm chí, chúng còn đang bốc mùi.

Cuối cùng, Cameron Hopkins cũng có thể tìm thấy 4 chiếc vali của mình và bay sang Ba Lan để tặng quà cho gia đình bạn gái.

Tác giả: Vân Khanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP