Video

Du khách liều mạng vật nhau với sư tử

Người đàn ông bất ngờ khi con sư tử tiếp cận mình để chơi đùa trong chuyến thăm một khu bảo tồn tại Nam Phi.

Ted Papastefan (Chicago, Mỹ) cùng vợ Sophie đi nghỉ tại Nam Phi, họ khiến người thân bất ngờ trước những hình ảnh lưu niệm tại khu bảo tồn Bagamoya Wildlife Estate.

Ted nói rằng anh chỉ muốn chụp ảnh, nhưng một con sư tử tiến tới khi anh bước vào khu bảo tồn. Thay vì hoảng sợ, Ted tỏ ra phấn khích: "Tôi đoán nó chỉ muốn chơi đùa thôi", theo Fox News.

Sophie nghĩ rằng con sư tử sắp tấn công chồng mình nên khi nó vật anh xuống đất, cô đã hét lớn. Tuy nhiên, Sophie nhận ra con vật chỉ muốn "âu yếm" anh và lấy máy ghi hình.

Ted phải cố gắng che chắn để những móng vuốt sắc nhọn không cào vào mặt. Sau khi chơi đùa với sư tử, người Ted có vài vết xước và thâm tím nhưng anh cho rằng đó là trải nghiệm đáng nhớ, chắc chắn anh sẽ làm lại nếu có cơ hội.

Bạn bè nghĩ video trên rất đáng kinh ngạc nhưng cũng cho rằng Ted thật điên rồ khi chơi đùa với một loài động vật nguy hiểm trong chuyến du lịch hồi tháng 3 vừa qua.

Con sư tử chơi đùa với Ted tên là Napoleon, 19 tháng tuổi nên chưa có tính khí dữ dằn như sư tử đực trưởng thành. Một con sư tử trưởng thành có thể nặng tới hơn 200 kg.

Tác giả bài viết: Đức Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP