Du lịch

Du khách làm bậy trên biển Pattaya

Hai du khách người Anh đã phải nộp 30 USD tiền phạt, sau khi bị bắt quả tang quan hệ tình dục nơi công cộng, trên bãi biển ở thành phố du lịch nổi tiếng của Thái Lan.

Cặp đôi bị bắt gặp đang cùng nhau âu yếm ở vùng nước cao tới ngực ngay trước mặt những du khách khác lúc rạng sáng 23/7, ở Pattaya, khu nghỉ dưỡng phía nam thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt khi nhận được thông báo, yêu cầu họ lên bờ và mặc lại quần áo.

Đoạn video ghi lại cho thấy cảnh hai người đi không vững dọc theo bờ cát, thậm chí nam du khách tên Liam Whitbread, 26 tuổi còn lảo đảo quay lại bãi biển. Người phụ nữ, chưa được tiết lộ danh tính, phản ứng: “Chúng tôi sẽ không tới đồn cảnh sát mà đi đường mình”.

Nhân viên cảnh sát đưa họ đi bộ về tạm giam, thẩm vấn tại đồn.

Hai du khách Anh bị cảnh sát yêu cầu lên bờ khi đang "yêu" dưới biển. Họ lên bờ đi dọc bãi cát trong tình trạng khỏa thân, trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều du khách. Ảnh: ViralPress.


Nhân chứng cho biết cặp đôi có quan hệ tình dục, nhưng họ đều phủ nhận.

Cuối cùng, cả hai cũng xin lỗi và nộp phạt 30 USD vì có hành động thiếu văn hóa nơi công cộng. Họ phá vỡ những luật lệ của Thái Lan về ứng xử văn hóa ở nơi công cộng, có hành vi khiêu dâm và say rượu.

Phó cảnh sát trưởng Sombat Kaewmuang nói thêm họ không có kế hoạch tổ chức một buổi họp báo buộc hai người này công khai xin lỗi trước công chúng.

Năm 2017, cảnh sát Thái Lan mạnh tay xử phạt các hành vi liên quan tới mại dâm và khiêu dâm tại nơi công cộng ở Pattaya, nơi được mệnh danh là thiên đường sex của thế giới, với các cuộc đột kích bất ngờ vào những câu lạc bộ đêm và nhà thổ trái phép.

Nhà chức trách cũng yêu cầu khách du lịch xuất trình ít nhất 300 USD tiền mặt trước khi nhập cảnh vào Thái Lan, để đảm bảo họ không phải là những người ăn xin, trục lợi hay lao động trái phép.

Năm 2016, Thái Lan đón 32 triệu lượt khách nước ngoài. Con số này được kỳ vọng tăng lên vào năm 2017.

Tác giả: Minh Hải(Theo Daily Mail)

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: biển Pattaya

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP