Du lịch

Du khách gây phẫn nộ vì đẩy lợn rừng xuống vực

Cảnh sát đang truy tìm nhóm người dồn một con lợn rừng bên vách núi cao trước khi đẩy nó xuống vực ở miền nam Tây Ban Nha.

Video vừa được đăng tải trên Youtube quay lại cảnh tượng 8 người đàn ông tấn công một con lợn rừng, tại con đường leo núi nổi tiếng Cares Trail trên dãy Picos de Europa, khu bờ biển miền nam Tây Ban Nha.

Cân nhắc trước khi xem. Nguồn: Youtube.

Trong video, con lợn đã bị thương trước khi bị nhóm người này bắt gặp. Một trong số thanh niên hét lớn: "Cố chút nữa đi, nó sẽ rơi xuống đấy", bạn của người này dùng gậy sắt chọc con vật. Khi nó bị rơi xuống vách núi cùng tiếng đá lở, nhóm du khách cùng reo hò.

Phần lớn người xem đều để lại bình luận tức giận trước hành động nhẫn tâm của nhóm người trên.

Nhóm bảo vệ thiên nhiên trên thế giới đăng trên Twitter tuyên bố sẽ cố gắng tìm những người đã có hành động dã man này. "Bạn có biết những kẻ đã đẩy con vật xuống núi tại vườn quốc gia Picos de Europa không? Nếu có, hãy báo với chúng tôi".

Fernando Nava, một thành viên hội đồng thành phố Cabrales, lên tiếng: "Chúng tôi sẽ tìm ra cách để đưa những kẻ này ra pháp luật. Nhóm người sẽ phải chịu hình phạt thích đáng cho tội ác dã man này".

Các quan chức quyết định chia sẻ những hình ảnh trên tới công chúng để mọi người có thể nhanh chóng giúp họ tìm ra danh tính của nhóm người trên.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP