Du lịch

Du khách đi tù vì chửi thề tại Dubai

Du khách người Jordan bị giam tới 3 tháng vì dùng lời lẽ không lịch sự với cảnh sát sau khi bị đánh thức trong cơn say.

Trong phiên sơ thẩm diễn ra vào ngày 15/10, nam du khách đến từ Jordan bị tòa đưa ra mức án 3 tháng tù, phạt tiền 1.360 USD và bị trục xuất khỏi Dubai sau khi mãn hạn. Nguyên nhân chàng trai 28 tuổi này gặp rắc rối với pháp luật là say rượu, chửi thề và dùng lời lẽ xúc phạm tới đạo Hồi - đạo chính ở đây.

Ban đầu, người đàn ông không nhận tội. Anh ta cho biết không nhớ đã làm gì trong lúc say và chỉ thừa nhận uống rượu trước khi ra sân bay.

Bên trong sân bay quốc tế Dubai. Ảnh: Ame Bevaart.

Sự việc xảy ra vào tháng 7, nam du khách này say rượu và ngồi ngủ gật trước đồn cảnh sát trong sân bay Dubai. Khi bị cảnh sát sân bay đến đánh thức, anh chàng đã chửi thề. Ngay sau đó, chàng trai người Jordan đã bị đưa vào phòng tạm giam, Gulf News đưa tin.

Tại phòng giam, chàng trai còn cố tình làm mình bị thương. Khi cảnh sát tiếp cận để băng bó vết thương cho nam du khách, người đàn ông càng kích động, văng lời lẽ khiếm nhã, xúc phạm thánh thần và những người theo đạo Hồi. Sau khi được đưa tới bệnh viện, người này vẫn tiếp tục chửi thề.

Tuy nhiên trong phiên tòa, nam du khách phủ nhận việc mình cố tình tự tử mà đó chỉ là hành động thu hút sự chú ý của cảnh sát do ban đầu, không ai nghe anh ta nói.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: đi tù ,chửi thề ,du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP