Du lịch

Du khách Canada mất tích ở bán đảo Sơn Trà, người thân tìm thấy bức thư tuyệt mệnh

Một du khách Canada để lại xe máy và 1 chiếc điện thoại vỡ màn hình trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) sau đó mất tích. Hiện lực lượng chức năng và người thân đang tích cực tìm kiếm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Trao đổi với PV báo Dân Việt, ngày 22/11, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho hay, vào lúc 9h45 ngày 18/11, công an phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng phát hiện 1 chiếc xe máy hiệu Lead màu đen, mang BKS: 47F1-22166 để tại khu vực Hố Sâu, núi Sơn Trà.

Du khách Mallarky Mark Montgomery. Ảnh: Thanh Niên

Kiểm tra bên trong cốp xe máy trên phát hiện 1 chiếc ví chứa chứng minh của người nước ngoài và giấy phép lái xe của ông Mallarky Mark Montgomery (SN: 1967, quốc tịch Canada) và hơn 3 triệu đồng. Ngoài ra, trong cốp xe này còn có 1 điện thoại di động bị vỡ màn hình và 1 chìa khóa xe kèm móc chìa khóa có ghi thông tin về nơi cho thuê xe máy.

Anh Nguyễn Văn Cường (SN 1988, trú xã Hòa Đông, huyện Krông Pắc, Đắk Lắk)- bên cho thuê xe máy được mời lên cơ quan công an làm việc. Tại đây, anh Cường cho biết, đã trình báo về việc không liên lạc được với ông Mallarky Mark Montgomery tại Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) từ ngày 9/11.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, ngày 21/11, người thân của ông Mallarky Mark Montgomery đã trình báo, sau khi nạn nhân mất tích đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của ông này để lại, có ý muốn tự vẫn tại bán đảo Sơn Trà.

Từ chiều ngày 21/11, lực lượng chức năng đã cùng với người thân tổ chức tìm kiếm ông Mallarky Mark Montgomery tại khu vực Hố Sâu, bán đảo Sơn Trà. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có kết quả.

Được biết, ông Mallarky Mark Montgomery nhập cảnh vào sân bay Quốc tế Đà Nẵng vào ngày 20/6, gia hạn visa ngày 17/9 tại cửa khẩu Lao Bảo (tỉnh Quảng Trị).

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP