Thế giới

Du khách bị bạn trai biến thành 'xác ướp' khi đi cắm trại

Trong chuyến dã ngoại chung, người phụ nữ bị bạn trai bạo hành, đánh sưng tím người và gãy xương mặt.

Một nữ du khách giấu tên bị bạo hành trong suốt chuyến cắm trại gần Khu bảo tồn Khủng long quốc gia (Dinosaur National Monument) ở biên giới bang Utah - Colorado, Mỹ, News đưa tin ngày 6/7.

Cặp đôi đi cắm trại gần Khu bảo tồn Khủng long quốc gia, nạn nhân cho biết với cô, đó là chuyến dã ngoại địa ngục. Ảnh minh họa: News.

Khai với cảnh sát địa phương, người phụ nữ 45 tuổi cho biết khi đi cắm trại cô đã bị bạn trai Jason Stone dùng băng dính quấn chặt vào chăn như một xác ướp. Thậm chí Jason còn đánh cô sưng tím mặt mày, gãy xương mặt.

Theo cảnh sát trưởng Justin Martinez, nạn nhân đã nhắn tin cầu cứu người thân trong gia đình vào sáng 2/7. Họ nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát để tìm ra địa điểm cặp đôi đang cắm trại nhằm giải cứu người phụ nữ.

Thời điểm cảnh sát đến nơi, cả hai đã lái xe quay về nhà gần Park City. Nạn nhân đã gọi 911 vào sáng 3/7 sau khi trốn thoát khỏi sự canh giữ của bạn trai.

Jason bị bắt ngay sau đó. Hắn bị cảnh sát điều tra về các tội danh: bắt cóc, hành hung và sở hữu một chiếc xe ăn trộm. Để tại ngoại, người này phải nộp 100.000 USD tiền bảo lãnh.

Luật sư đại diện của Jason từ chối trả lời mọi câu hỏi của báo chí cũng như cung cấp thêm tình tiết mới về sự việc này. Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra vụ việc. Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác nhận những điều người phụ nữ khai hoàn toàn phù hợp.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP