Du lịch

Du khách Ấn Độ bị đánh vì đi tiểu ngoài đường

Rajesh Reddy bị nhóm người bản địa tấn công sau khi anh này giải quyết "nỗi buồn" trước một cửa hàng.

Sự việc xảy ra khoảng 17h30 ngày 2/7 khi du khách Rajesh Reddy đến từ Telangana, đi tiểu trước một cửa hàng ở Khandepar, Ponda, Ấn Độ.

Cảnh sát thành phố Ponda cho biết, khi họ đến, Rajesh Reddy vẫn còn say xỉn và không thể tường thuật lại sự việc, Times of India đưa tin.

Nam du khách 33 tuổi được đưa tới kiểm tra y tế song các bác sĩ không phát hiện vết thương nặng nào. Anh được giữ lại theo dõi đến lúc tỉnh rượu. Ảnh minh họa: Storypick.

Theo điều tra, nạn nhân cùng một người trong nhóm đang đi mua nước ở cửa hàng tạp hóa thì bất ngờ Reddy có hành động thô lỗ nơi công cộng. Khi chủ hàng bắt gặp, hai người xảy ra cãi vã và nhiều người dân địa phương cũng tới xem. Trong lúc tranh cãi, một người đã lao vào tấn công Reddy.

Đây không phải lần đầu du khách đi tiểu bậy ở nơi công cộng và gặp kết cục như vậy. Tháng 5/2015, một du khách Canada bị phạt 400 euro vì giải quyết "nỗi buồn" ngay trên mái vòm nổi tiếng của nhà thờ Florence, Italy. Giải thích về hành vi của mình, du khách Canada cho biết, anh không thể nhịn nổi vì đã phải đi một đoạn đường quá dài.

Tác giả bài viết: Vân Phạm

Nguồn tin:

  Từ khóa: giải quyết ,tấn công

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP