Thể thao

Du học sinh Việt Nam đoạt Huy chương Vàng cầu lông tại Toronto

Nguyễn Dũng Hoàng, du học sinh Việt Nam vừa đoạt Huy chương Vàng ở bộ môn cầu lông dành cho học sinh cấp 3 tại thành phố Toronto, Canada.

Đây là lần đầu tiên một du học sinh Việt Nam đạt thành tích cao trong một giải đấu thể thao quy mô cấp thành phố. Vinh dự này đã mang lại niềm tự hào cho cộng đồng du học sinh Việt tại Toronto.

Nguyễn Dũng Hoàng, 16 tuổi, với đam mê bộ môn cầu lông đã dành hơn 5 năm để luyện tập môn thể thao này tại quê nhà là thành phố Vinh, Nghệ An. Đến Canada du học vào tháng 8/2017, Dũng Hoàng vẫn duy trì đam mê của mình tại trường Brebeuf College, ngoài giờ học, Hoàng luôn dành thời gian đến luyện tập tại Trung tâm thể thao Epic cùng bạn bè.

Với năng khiếu vượt trội, Hoàng đã được trường chọn là du học sinh Việt duy nhất tham gia vào giải đấu "TDCAA Championship", giải đấu thể thao dành cho học sinh cấp 3 các trường công giáo tại thành phố Toronto.

Ở hạng mục cầu lông, Nguyễn Dũng Hoàng đã mang về Huy chương Vàng, đem lại niềm tự hào cho toàn thể du học sinh Việt cũng như du học sinh nước sở tại đang theo học tại đây.

Tác giả: Đăng Soạn

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP