Giải trí

Dù hết vai Về nhà đi con, ‘bố’ Sơn vẫn ca ngợi hết lời về con rể Khải

Bố vợ Trung Anh đã biên hẳn một chia sẻ dài để ca ngợi về tài năng diễn xuất của con rể Khải.

Dù hết vai Về nhà đi con, nhưng ông Sơn ca ngợi hết lời con rể Khải

Hiện bộ phim truyền hình hút khách "Về nhà đi con" đã phát sóng qua 51 tập. Với riêng nhân vật Khải do Trọng Hùng đảm nhiệm đã chia tay đoàn phim từ tập 45. Dù không còn xuất hiện bên cạnh dàn diễn viên đang làm mưa làm gió ấy nữa nhưng Khải vẫn được nhiều người nhớ tới. Đặc biệt mới đây, bố vợ Trung Anh đã biên hẳn một status dài để ca ngợi về tài năng diễn xuất của Khải.

Theo NSƯT Trung Anh, dù Khải khiến cho muôn người phẫn nộ mà nếu gặp ngoài đời thì "chỉ còn lại một dúm tóc và răng là những thứ khó bị phân hủy nhất". Nhưng đó là một sự hóa thân xuất sắc. Ông Sơn nhấn mạnh, nếu gặp Trọng Hùng thật ngoài đời thì ai cũng phải mềm lòng.

"Lúc đầu mình chỉ muốn nêu những cảm nghĩ về ba diễn viên trẻ đã đóng con mình và cũng là những người đã quay cùng mình nhiều cảnh nhất trong phim. Nhưng rồi anh chàng cao to, đẹp trai, râu ria này cũng ám ảnh mình không kém ba nàng công chúa kia.

Khải là nhân vật đã từng bị căm ghét nhất trong phim, bị biết bao chị em khi ngồi trước màn hình đã buông lời sỉ vả, thậm chí họ kêu goi lập hội để xử thằng chồng khốn nạn nhất trong những thằng khốn nạn. Họ phẫn nộ thay cho Huệ và cả những gì biết đâu họ cũng đã chất chứa trong lòng bấy nay.

Nếu lúc đang trong cơn cuồng nộ như vậy, họ lại gặp được Khải (Trọng Hùng) thì điều gì sẽ xẩy ra nhỉ? Tôi không dám tưởng tượng ra thảm cảnh đó đâu... Có khi Khải chỉ còn lại một dúm tóc và răng là những thứ khó bị phân hủy nhất.

Nhưng đó là khi chưa biết Hùng mới tưởng tượng ra như vậy. Còn tôi tin, dù chị em đang phẫn nộ thế nào mà gặp Trọng Hùng thật ngoài đời cũng phải mềm lòng.

Cao to, đẹp trai, đôi mắt rộng mở nấp dưới hàng mày rậm đầy nam tính, nụ cười thân thiện. Bộc trực, gần gũi, không màu mè và cực giản dị.

Vậy mà anh đã khắc họa lên một lão Khải khiến nhiều chị em thấy nản khi muốn lấy chồng. Chỉ cần một thói xấu của lão thôi, đã là thảm họa với một gia đình, chứ đừng nói đến ngần ấy đức tính xấu của lão.

Một sự hóa thân xuất sắc của Trọng Hùng phải không các bạn. Rất yêu nghề, sống chết với từng vai diễn giúp chàng trai của xứ Nghệ có một chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả.

Bạn bè, đồng nghiệp vô cùng yêu quý anh bởi cả sự hồn hậu ở một chàng trai của xứ Nghệ. Chúc con mãi giữ được niềm đam mê của mình!" - ông Sơn hết lời ca ngợi con rể.

Sau Bảo Thanh, Thu Quỳnh và Bảo Hân - bây giờ đến lượt Trọng Hùng được NSƯT Trung Anh cho lên sóng bằng những ngôn từ chân thành nhất. Đồng nghiệp và fan gật gù trước những lời gan ruột mà nam nghệ sĩ gạo cội dành cho đàn em.

Ngay sau bài viết, diễn viên Đan Lê đã chia sẻ: "Chú Bổng viết hay quá! Khái quát mà rất đầy đủ, khen ngợi mà lại rất chân thành. Post nào chú viết về các diễn viên cháu cũng đọc hết từ đầu đến cuối ấy.

Chia sẻ về những tình cảm nghệ sĩ Trung Anh dành cho vai diễn của mình, Nguyễn Trọng Hùng xúc động: "Con thực sự rất xúc động khi được bậc cha chú động viên khích lệ để con có thể cháy hết mình vì các vai diễn... Cảm ơn bố vợ cũ “ bố Sơn xoăn”..

Tác giả: Khang Anh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP