Thể thao

Dự đoán đội hình tuyển Việt Nam vs Malaysia: Trọng Hoàng thay Quang Hải

HLV Park Hang Seo phải chọn người thay Quang Hải do tiền vệ này bị treo giò ở trận gặp Malaysia.

Tấm thẻ vàng trong hiệp một trận gặp Indonesia khiến Quang Hải không thể góp mặt ở cuộc đối đầu Malaysia vì án treo giò. Đây là lần đầu tiên cầu thủ này không góp mặt trong một trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Ở hiệp 2 trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo tung Hoàng Đức vào sân thay Phan Văn Đức, một trong hai tiền vệ lệch ở tuyến giữa đội tuyển Việt Nam. Đây có thể là một phương án mà ông cân nhắc cho trận đấu tối nay.

Quang Hải lần đầu vắng mặt ở đội hình tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Không nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sử dụng Hai Long, Hoàng Anh, hai tuyển thủ U22 không được đăng ký ở trận trước. Đội tuyển Việt Nam vẫn còn Minh Vương, Đức Huy chưa ra sân. Tuy nhiên, phương án đáng kỳ vọng nhất có lẽ là sự trở lại của Trọng Hoàng.

Với việc Văn Thanh, Hồng Duy làm tốt ở 2 biên, HLV Park Hang Seo có thể yên tâm kéo Trọng Hoàng vào trung lộ để tận dụng sự đa năng của anh. Cầu thủ của Viettel phù hợp với vai trò tiền vệ con thoi, thậm chí chơi như Hùng Dũng.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam có thể thiếu cả Tuấn Anh và Văn Toàn. Hai cầu thủ này phải rời sân sớm ở trận đấu với Indonesia do chấn thương. HLV Park Hang Seo có nhiều phương án thay Văn Toàn, nhưng ở vị trí của Tuấn Anh, người đứng thấp nhất trong tuyến giữa 3 người, có lẽ chỉ Xuân Trường là lựa chọn phù hợp.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam vs Malaysia


Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP