Giải trí

Dự bị dài hạn, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái nóng bỏng

Không còn nghi ngờ gì nữa, "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng đã chia tay bạn gái nóng bỏng - Lê Thị Thanh, khép lại chuyện tình 1 năm đầy giông bão.

Theo như Saostar đã đăng tải, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái nóng bỏng - Lê Thị Thanh ( biệt danh Thanh Mèo) gặp trục trặc tình cảm vào cuối tháng 5. Bằng chứng là người đẹp Sài Thành bất ngờ ẩn ý về chuyện yêu xa.

Thanh Mèo từng chia sẻ cô không chấp nhận chuyện yêu xa vì cho rằng “đã yêu thì không thể xa”.Cô cũng thẳng thắn cho biết nếu bản thân gặp phải tình huống như vậy thì thà tự yêu mình còn hơn. Chính vì vậy dân mạng suy đoán đôi trẻ nhiều khả năng chia tay nhau vì “xa mặt cách lòng”.

Giả thuyết đó càng thêm có cơ sở khi mới đây Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo đã bỏ theo dõi nhau trên facebook lẫn instagram. Hết tình cảm, “thủ môn quốc dân”cũng không còn like (thích) những bài đăng hiện tại của người đẹp, dù trước kia anh luôn “thả tim” những tấm ảnh của bạn gái.

Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái.

Bên cạnh đó, dường như tình chị em thân thiết giữa Thanh Mèo và bạn gái Văn Hậu, bạn gái Hà Đức Chinh cũng đã không còn như xưa. Được biết, bạn gái Văn Hậu và bạn gái Hà Đức Chinh từng chụp mẫu cho shop thời trang của Thanh Mèo nhưng hiện tại những hình ảnh đó đã bị cô gỡ bỏ.

Người đẹp 9x còn bỏ theo dõi tất cả hội bạn thân của Bùi Tiến Dũng. Chưa hết, Thanh Mèo cũng thoải mái tương tác với bạn bè trên trang cá nhân.

Mọi động thái trên khiến cho các fan khẳng định rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái đã chính thức đường ai nấy đi sau 1 năm dính nghi án hẹn hò. Đây cũng không phải là câu chuyện quá bất ngờ vì cả hai người còn rất trẻ, trong khi đó Bùi Tiến Dũng đang “chìm” so với chính anh trong cả năm qua vì dự bị ở CLB Hà Nội.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP