Trong nước

Dự báo thời tiết 5/5: Miền Bắc mưa rào, miền Trung bớt nóng

Dự báo thời tiết 5/5: Nhiều khu vực miền Bắc trong hôm nay có mưa rào và dông rải rác, trong khi miền Trung đón tin vui khi nắng nóng hạ nhiệt dần.

Trong hôm qua, ít khu vực tại miền Bắc có mưa nhưng khắp từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế, Tây Nguyên và Nam Bộ lại có mưa giải nhiệt.

Mưa trút xuống sẽ giúp nền nhiệt tại miền Trung dịu lại, chấm dứt nắng nóng. Hầu khắp từ Thanh Hoá - Bình Thuận phổ biến 31-34 độ, một số nơi trên 37 độ.

Nhiều nơi ở miền Bắc hôm nay sẽ có mưa rào và dông rải rác

Tại miền Bắc, trời sẽ không nắng quá gay gắt, đan xen nhiều khoảng mây. Nhiệt độ cao nhất tại thủ đô Hà Nội ở mức 32 độ, các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng phổ biến 30 độ, Thái Nguyên 32 độ, Cao Bằng 30 độ.

Các tỉnh Tây Bắc Bộ 31-34 độ, riêng khu Tây Bắc 34-37C.

Trong ngày, đặc biệt về chiều tối và đêm, nhiều nơi tại miền Bắc sẽ có mưa rào và dông rải rác. Riêng ở các tỉnh Đông Bắc Bộ, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ trong hôm nay giảm khoảng 1 độ C, phổ biến 32-35 độ, có nơi trên 35 độ. Chiều tối và đêm dự báo sẽ có mưa rào và dông rải rác, làm dịu bầu không khí nóng bức ban ngày.

Tác giả bài viết: M.Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP