Thể thao

ĐT Việt Nam thấp thỏm về tình hình Văn Đức, Tiến Linh

Chỉ một ngày sau khi tập trung ĐT Việt Nam, bộ đôi Nguyễn Tiến Linh cùng Phan Văn Đức đang khiến cho ban huấn luyện đội bóng cảm thấy vô cùng thấp thỏm.

ĐT Việt Nam đã hội quân vào ngày 14/3 vừa qua để chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3). Chỉ một ngày sau khi toàn đội tập trung, chúng ta đã phải đón nhận thông tin không vui khi trung vệ Bùi Tiến Dũng buộc phải rút lui do chưa bình phục chấn thương.

Đây là tổn thất rất lớn với hàng thủ đội bóng. Trong khi đó, ở hàng tấn công, bộ đôi Văn Đức cùng Tiến Linh cũng đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy âu lo. Cả hai đều dính chấn thương ở các trận đấu tại vòng 4 V.League 2022 vừa qua.

Với cá nhân Tiến Linh, anh bị sưng mu bàn chân sau pha va chạm với cầu thủ Hải Phòng ở màn so tài diễn ra hôm 13/3. Vào tối ngày 14/3 vừa qua, cầu thủ đang khoác áo Bình Dương xuất hiện tại khách sạn Grand Plaza với vết bầm tím bên chân trái cùng những bước đi tập tễnh.

Văn Đức được đưa đi chụp phim vào sáng ngày 15/3

Trong khi đó, Văn Đức cũng rời sân ở trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA hôm 12/3 vừa qua. Mới nhất, anh đã được ban huấn luyện yêu cầu cùng bác sĩ đội bóng đi chụp phim để kết luận mức độ nặng nhẹ. Theo tiết lộ cách đây vài ngày, cầu thủ sinh năm 1996 bị căng cơ đùi.

Dù vậy, chúng ta vẫn sẽ phải chờ kết quả chụp phim để khẳng định rõ tình hình. Với những gì đang diễn ra, các cổ động viên bóng đá Việt Nam và cả ban huấn luyện rõ ràng đang thực sự âu lo về tình hình của các trụ cột.

Trong khi Tiến Linh vẫn đang bị đau sau pha va chạm ở trận gặp Hải Phòng

Cả Văn Đức lẫn Tiến Linh đều là những ngôi sao vô cùng quan trọng nơi hàng tấn công đội bóng. Ở trận đấu gần nhất tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, mỗi cầu thủ ấy đã ghi 1 bàn để giúp tuyển Việt Nam đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-1 trên sân nhà Mỹ Đình.

Trong bối cảnh đã mất đi Bùi Tiến Dũng vì chấn thương, không một ai mong muốn tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục “mất” người ở quãng thời gian tới.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP