Thể thao

ĐT Việt Nam ngóng Ngọc Hải, chờ Huy Hùng

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể tập nhẹ trở lại còn tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn chưa thể tập cường độ cao, đó là tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam trong buổi tập hôm nay (17/10).


ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại trung tâm huấn luyện thể thao Paju (Hàn Quốc). Để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu tại xứ kim chi mà gần nhất là gặp Seoul FC - đội bóng từng 5 lần vô địch Hàn Quốc vào ngày 20/10, BHL đã cho các tuyển thủ tập sức bền với chuyên gia Martin Forkel trong buổi sáng. Khí hậu mát mẻ cùng với việc nạp năng lượng khá tốt đã giúp cầu thủ hoàn thành khá tốt giáo án mà vị HLV người Đức đưa ra.

Đến buổi chiều, HLV Hữu Thắng đã chuyển qua các bài tập về chiến thuật. Sau khi được thư giãn với những bài tập thả lỏng, các cầu thủ được chia đội hình thi đấu đối kháng trên diện tích toàn mặt sân, gồm 2 hiệp và mỗi hiệp 15 phút. Liên quan đến tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam, hiện Quế Ngọc Hải đã có thể chạy nhẹ trở lại. Các bác sĩ cho biết, quá trình hồi phục chấn thương của trung vệ thuộc biên chế của SLNA đang tiến triển tốt.

Một cầu thủ khác là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn chưa thể tập luyện với cường độ cao. Chấn thương mà cầu thủ của QNK.QN cũng đang hồi phục khá nhanh nhưng BHL không dám mạo hiểm với đôi chân nên chủ động cất anh ở ngoài. Và rất có thể, Huy Hùng sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với Seoul FC.

Tác giả bài viết: ĐAM SAN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP