Thể thao

ĐT Việt Nam "bị lừa" trên đất Hàn Quốc?

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với FC Seoul vào hôm nay, nhưng...

Nghe đến cái tên FC Seoul, người hâm mộ Việt Nam cảm thấy khá hào hứng. Bởi đây là một "đại gia" trong làng bóng đá Hàn Quốc, từng 5 lần vô địch K-League và mùa giải này còn lọt vào tận bán kết AFC Champions League.

Tuy nhiên, mọi thứ lại chẳng được như mong muốn. Hôm qua, FC Seoul vừa thi đấu trận bán kết lượt về AFC Champions League với Jeonbuk Hyundai Motors (FC Seoul thắng 2-1 nhưng thua chung cuộc 3-5).

Những cầu thủ tốt nhất của đội bóng này đã vắt kiệt sức sau 90 phút thi đấu đầy căng thẳng. Hơn nữa, họ còn phải nghỉ ngơi để hồi phục, chuẩn bị cho vòng đấu thứ 35 của K-League vào thứ 7 tới.

Chính vì thế, FC Seoul chỉ cử đội hình B với nhiều cái tên "lạ hoắc" thi đấu với ĐT Việt Nam. Trước đối thủ thiếu kinh nghiệm và yếu hơn hẳn, đoàn quân áo đỏ dễ dàng giành thắng lợi 3-0 với các pha lập công của Văn Quyết (2 bàn) và Vũ Minh Tuấn.

ĐT Việt Nam đã không được gặp FC Seoul mạnh nhất.

Tuy nhiên, chiến thắng này có lẽ không làm HLV Hữu Thắng quá hài lòng. Bởi ĐT Việt Nam đã không gặp được đối thủ mạnh như mong muốn và Huy Toàn bất ngờ gặp chấn thương.

Trận đấu tiếp theo tại Hàn Quốc của ĐT Việt Nam là với Đại học Jeonju. Hi vọng, "quân xanh" này sẽ đem tới thử thách thực sự cho đoàn quân áo đỏ, thay vì nỗi thất vọng mang tên FC Seoul.

Tác giả bài viết: Trư Cương Liệt

Nguồn tin:

  Từ khóa: lịch trình ,hôm nay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP