Thể thao

ĐT Thái Lan lên danh sách tới 70 cầu thủ cho AFF Cup 2020

ĐT Thái Lan đã lên danh sách sơ bộ 70 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Phải đến ngày 24/11, danh sách này mới giảm xuống 30 cái tên.

Tờ Matichon của Thái Lan cho danh sách 70 cầu thủ sơ bộ của “Bầy voi chiến” chuẩn bị cho AFF Cup 2020 sẽ chỉ được giảm xuống còn 30 người, khi ĐT Thái Lan sang Singapore vào ngày 24/11 tới. Đến mỗi trận đấu ở AFF Cup 2020, con số này sẽ giảm xuống còn 23 cầu thủ, tuỳ vào lựa chọn của HLV Polking.

Xoay quanh đội tuyển Thái Lan, theo kế hoạch, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ cho ra mắt mẫu áo đấu mới của ĐTQG tại AFF Cup 2020 vào ngày 24/11. Được biết, mẫu áo đấu lần này được thiết kế bởi nhãn hiệu thời trang thể thao "Warrix". ĐT Thái Lan sẽ thi đấu tại AFF Cup 2020 mà không có hình ảnh quốc kỳ trên ngực do vẫn đang trong thời gian bị phạt bởi Cơ quan Chống Doping Thế giới (WADA). Thay vào đó, logo của FAT với hình ảnh "Voi chiến" quen thuộc sẽ được sử dụng thay thế.

Ở giải đấu lần này, ĐT Thái Lan đặt mục tiêu giành lại vị thế số 1 Đông Nam Á từ tay của Việt Nam. Dự kiến, trong đợt tập trung cuối cùng sắp tới, "Voi chiến" sẽ có sự góp mặt của những cái tên sáng giá nhất đang thi đấu ở Nhật Bản như Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Dẫu vậy, mục tiêu cảu Thái Lan bị giới truyền thông nước này cảnh báo. Tờ Prachachat bình luận: “Đây sẽ là giải đấu mà Thái Lan không phải đội tuyển được đánh giá cao nhất. ĐT Việt Nam đã vươn lên đứng đầu Đông Nam Á. Đây là 1 sự thật đau đớn nhưng chúng ta đành phải chấp nhận. Điều duy nhất ĐT Thái Lan có thể làm là cố gắng lấy lại thanh danh trước đây".

Cũng theo tờ báo này, ĐT Thái Lan hiện nay đang không có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2020. Nguyên nhân là bởi các tuyển thủ đã lâu không thi đấu cùng nhau trên tuyển, cũng như việc ĐTQG ngày nay không còn được coi trọng bằng bóng đá cấp CLB. Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Thái Lan ở cùng bảng với Timor Leste, Myanmar, Philippines và Singapore. Trong đó, ở trận mở màn, Thái Lan chỉ phải gặp một Timor Leste yếu nhất bảng.

Tác giả: Vy Cầm

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP