Thể thao

ĐT Thái Lan “khủng hoảng” tiền đạo trước thềm AFF Cup 2018

Trao đổi với báo chí mới đây, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Milovan Rajevac thừa nhận đội bóng xứ sở Chùa vàng đang “khủng hoảng” tiền đạo trước thềm AFF Cup 2018.

Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018, đội tuyển Thái lan của HLV Milovan Rajevac vừa có trận đấu giao hữu với ĐT Trung Quốc trên sân nhà Rajamangala hôm 2/6 vằ qua. Ở trận đấu này dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng đội bóng số 1 khu vực ĐNÁ đã nhận thất bại 0-2 trước ĐT Trung Quốc.

Thái Lan vừa để thua Trung Quốc trong trận giao hữu ngày 2/6 vừa qua

Trao đổi với báo chí sau thất bại của ĐT Thái Lan, HLV Milovan Rajevac thừa nhận đây là một bài học kinh nghiệm quý báu cho các học trò trước những giải đấu lớn trong thời gian tới. HLV Milovan Rajevac một mặt cho rằng đội bóng của mình thiếu may mắn khi đã tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của ĐT Trung Quốc, nhưng mặt khác, việc không ghi được bàn thắng nào cũng cho thấy khả năng dứt điểm còn hạn chế của các cầu thủ.

Trên tờ Bangkokpost, thậm chí HLV Milovan Rajevac thừa nhận đội tuyển Thái Lan đang đối mặt với một cuộc “khủng hoảng” tiền đạo khi không có chân sút nào thi đấu nổi bật ở giải vô địch quốc gia 2018: “Tất cả các tiền đạo hàng đầu tại Thai League đều là những cầu thủ nước ngoài, thật khó cho các cầu thủ Thái Lan tiến bộ nếu họ không được thi đấu. Chúng tôi thật sự không có tiền đạo Thái Lan nào chơi nổi bật tại giải vô địch quốc gia và đó là vấn đề”.

HLV Milovan Rajevac cho biết đây sẽ là một vấn đề lớn mà mình cùng các thành viên ban huấn luyện ĐT Thái Lan cần phải giải quyết trước thềm AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm: “Tuy nhiên, đây không phải lý do giải thích việc đội tuyển Thái Lan không ghi bàn. Đó là vấn đề mà tôi cần phải giải quyết trong thời gian tới”.

Ở thời điểm hiện tại, ngoài tiền đạo số 1 Teerasil Dangda đang chơi bóng tại Nhật Bản, trong tay HLV Milovan Rajevac còn có những tiền đạo khác như Sirod Chatthong, hay tiền vệ Sasalak Haiprakhon, người cũng có thể chơi tốt trên hàng tấn công.

Tác giả: Dũng Phương

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Thái Lan ,khủng hoảng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP