Thể thao

ĐT Thái Lan hội quân đấu Việt Nam: Thầy Nhật đau đầu vì 'Messi Thái'

Hôm qua 26/8, ĐT Thái Lan đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Hôm qua, 26/8, ĐT Thái Lan đã bắt đầu tập trung cầu thủ tại một khách sạn ở Bangkok để chuẩn bị cho màn so tài gặp Việt Nam ở vòng loại Wolrd Cup 2022.

Theo lịch của FAT, tân HLV Akira Nishino sẽ bắt đầu khởi động các buổi tập của tuyển Thái Lan từ ngày 27.8, trước khi rút danh sách 23 cầu thủ chính thức dự 2 lượt trận đầu tiên ở bảng G gặp VN và làm khách trên sân Indonesia (ngày 10.9).

Thitipan Puangchan và hậu vệ Manuel Bihr là 2 cái tên có mặt sớm nhất trong đợt tập trung ngày 26/8.

Tiền đạo Chananan Pombuppha là một trong 2 trung phong được HLV Nishino Akira triệu tập cho 2 trận vòng loại World Cup sắp tới.

Hậu vê Manuel Bihr (Bangkok United) xuất hiện rạng rỡ trong buổi tập trung. 'Hòn đá tảng' từng chơi ở Bundesliga của ĐT Thái Lan sẽ là một trong những con bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Akira.

Một cầu thủ ĐT Thái Lan còn xuất hiện cùng con trai trước khi lên đường hội quân.

Trong khi đó, tiền vệ Picha Autra lại xuất hiện vô cùng ấn tượng cùng quả đầu được nhuộm mới. Picha Autra cùng Chanathip Songkrasin hứa hẹn sẽ là tạo nên đôi cánh giúp ĐT Thái Lan thăng hoa ở vòng loại Wolrd Cup 2022.

HLV Akira hiện tại vẫn chưa thể có đầy đủ những cái tên chất lượng nhất. Bởi lẽ, 4 cầu thủ đang thi đấu nước ngoài là thủ thành Kawin Thamsatchanan (CLB Oud-Heverlee Leuven, Bỉ), hậu vệ Theerathon Bunmathan và cặp tiền vệ Thitiphan Puangchan, Chanathip Songkrasin (J-League) sẽ trở về Thái Lan vào ngày 2.9, thay vì ngày 1.9 như dự kiến trước đó. Đây sẽ là một lý do khiến thầy Nhật đau đầu, bởi lẽ sự thiếu vằng của 4 trụ cột sẽ khiến ông rất khó trong việc xây dựng lối chơi trong những buổi tập. Ảnh: Trang chủ bóng đá Thái Lan.

Tác giả: Thái Việt

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ĐT Thái Lan ,Messi Thái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP