Thể thao

ĐT futsal nữ Việt Nam vào bán kết giải nữ châu Á 2018

Sau đội tuyển U23 Việt Nam, đội tuyển futsal nữ Việt Nam tiếp tục là cái tên tiếp theo làm nên chuyện ở giải đấu châu lục khi giành quyền vào vòng bán kết giải Futsal nữ châu Á 2018.

Hưng phấn sau khi hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng giải Futsal nữ châu Á 2018, đoàn quân của HLV Trương Quốc Tuấn đã có màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đối đầu với Indonesia ở Tứ kết giải Futsal nữ châu Á 2018.

ĐT futsal nữ Việt Nam ăn mừng tấm vé vào bán kết

Trong trận đấu chiều ngày 9/5, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 13 nhờ pha lập công của Biện Thị Hằng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Trương Quốc Tuấn đã gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp thi đấu thứ 2 khi Indonesia có được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 25, sau pha dứt điểm của Febriana.

Với mục tiêu giành cho mình tấm vé vào bán kết giải đấu châu lục, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công và liên tiếp gây sức ép về phía khung thành của Indonesia. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 38 với pha lập công của Nguyễn Thị Huế. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, với kết quả này đội tuyển Futsal nữ Việt Nam lần đầu giành cho mình tấm vé vào vòng bán kết giải châu Á.

Đối thủ của thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn tại bán kết là đương kim vô địch Iran, đội đã đánh bại Trung Quốc 4-2 ở trận tứ kết trước đó. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h00 tối 10/5.

Ở trận bán kết còn lại, Nhật Bản đã vượt qua Uzbekistan 5-1 và đối thủ kế tiếp sẽ là Thái Lan. Trận bán kết 1 sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 10/5.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: ĐT futsal ,chung kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP