Xe

DS 7 Crossback Elysee "chiến hạm" mới của Tổng thống Pháp

Được phát triển dựa trên mẫu DS 7 Crossback E-Tense 300, Elysee đã được nâng cấp để có khả năng chống đạn và trang bị thêm giá treo cờ, đèn nhấp nháy và lớp sơn Ink Blue.

Được phát triển dựa trên chiếc DS 7 Crossback E-Tense 300, mẫu xe này có chiều dài 4.790 mm, chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 200 mm.

Đó không chỉ là thay đổi duy nhất bởi chiếc crossover cũng đã được nâng cấp để có khả năng chống đạn và trang bị thêm giá treo cờ, đèn nhấp nháy và lớp sơn Ink Blue.

Xe còn có logo RF, mâm đặc biệt 20 inch và ăng ten vây cá mập cho hệ thống viễn thông đặc biệt.

Bên trong cabin của chiếc DS 7 Crossback này có 2 ghế riêng biệt phía sau có thể chỉnh điện và được ngăn cách bởi bảng điều khiển trung tâm lớn, có thiết bị sạc không dây cũng như điều khiển được hệ thống sưởi và thông gió cho hàng ghế sau.

Những điểm nhấn đáng chú ý có thể kể đến như các chi tiết bọc da Basalt Black, Alcantara và sơn đen bóng.

Ngoài ra, còn có hệ thống thông tin giải trí riêng cho hàng ghế sau.

Động cơ plug-in hybrid vẫn được giữ nguyên bao gồm động cơ PureTech, 2 mô tơ điện và bộ pin 13.2 kWh, cho phép chiếc crossover dẫn động toàn cầu sản sinh công suất 296 mã lực và mô men xoắn 520 Nm.

Tất nhiên việc bọc thép và kéo dài cũng ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của xe.

DS luôn kín tiếng về điều này, nhưng phiên bản tiêu chuẩn của DS 7 Crossback E-Tense 300 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây và có thể chạy được 58 km với riêng động cơ điện.

DS 7 Crossback Élysée được xuất hiện lần này vì đây là chiếc xe được sử dụng trong các buổi lễ kỷ niệm ngày đình chiến 11/11/1918, kết thúc Thế chiến thứ nhất.

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP