Thể thao

Đột quỵ, cựu cầu thủ AS Roma qua đời

Cầu thủ trẻ Joseph Bouasse Perfection vừa qua đời ở tuổi 21 sau một cơn đau tim.

Cầu thủ trẻ Joseph Bouasse Perfection (từng khoác áo AS Roma) vừa qua đời ở tuổi 21 vào tối Chủ nhật vừa qua (24/5) sau một cơn đau tim. Thông tin trên vừa được trang chủ đội bóng Italy xác nhận: "CLB rất đau buồn khi biết tin về cái chết của cựu cầu thủ đội trẻ, Joseph Bouasse Perfection. Tâm trí của tất cả những ai ở Roma đều hướng về Joseph".

Antonio Rudiger, cựu trung vệ Roma, cũng chia sẻ thông tin nói trên lên mạng xã hội. "Thật tồi tệ. Tôi rất buồn khi nghe tin. An nghỉ nhé, người em của tôi. Tài năng trẻ triển vọng, nhưng phải ra đi quá sớm. Chia buồn với gia đình của em", Rudiger viết.

Bouasse qua đời do đột quỵ.

Bouasse đến Italy tị nạn từ năm 2015 trước khi gây ấn tượng với cựu HLV Luciano Spalletti. Anh ký hợp đồng với Roma vào năm 2016 trước khi chia tay CLB sau đó 2 năm để gia nhập Universitatea Cluj (Romania).

Dù không ra sân trận nào cho Roma, nhưng Bouasse vẫn được đánh giá là cầu thủ trẻ có tiềm năng. Trước sự ra đi của Bouasse, một cầu thủ trẻ khác cũng chơi bóng ở Italy là Andrea Rinaldi (Atalanta) qua đời ở tuổi 19 do chứng phình mạch.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP