Nhà đẹp

"Đột nhập" căn biệt thự "khủng" rộng 800m2 của MC Thanh Mai

Biệt thự của MC Thanh Mai thiết kế với gam màu trắng. Biệt thự nằm trong một khu dân cư cao cấp tại quận 9, TP.HCM.

Thanh Mai cho biết chị chuyển về tổ ấm mới cách đây một năm. Nữ MC chọn căn biệt thự màu trắng nằm trong một khu dân cư được thiết kế hài hòa, nhiều cây xanh.

Thanh Mai cho hay tổng diện tích của biệt thự là 800 m2. Chị cảm thấy được thư giãn và thoải mái khi sống trong căn nhà có không gian rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên.

Toàn bộ nội thất của biệt thự được Thanh Mai lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Chị yêu thích phong cách sang trọng, cổ điển. MC của chương trình Sức sống mới cho rằng gam màu trắng giúp bản thân cảm thấy nhẹ nhàng mỗi khi bước vào nhà.

Thanh Mai thiết kế phòng khách nối liền với phòng ăn. Không gian tiếp khách nổi bật với đèn chùm, bình hoa và cây xanh.

Thanh Mai cũng yêu thích âm nhạc vì vậy cây đàn piano được chị đặt ở phòng khách. Mỗi khi tụ tập cùng bạn bè, chị thường ngẫu hứng chơi một bản nhạc.

Phòng ngủ của Thanh Mai khá đơn giản. Quan điểm của chị là phòng ngủ phải tối giản chi tiết để tập trung thư giãn. Thanh Mai từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Tuy nhiên, những năm qua, chị tập trung kinh doanh, làm MC. Bộ phim gần đây nhất chị tham gia là Tình khúc bạch dương. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thanh Mai kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tác giả: T.D (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP