Cuộc sống

Đột ngột về nhà, vợ phát hiện cảnh tượng không ngờ phía sau cánh cửa

Em vất vả như thế, nhưng ngày ấy, mỗi ngày bạn thân em đến thăm, cô ta lại rót vào tai tôi những lời đường mật, vừa khen tôi, lại vừa chê em tham công tiếc việc mà bỏ bê chồng. Dần dần 1 tháng đó, tôi sa vào cái bẫy của cô ta.

Tâm sự bạn đọc:

Có những sai lầm mà cả cuộc đời này có lẽ tôi sẽ không thể tha thứ được cho bản thân. Và nếu như sai lầm vừa rồi của tôi khiến tôi mất đi người vợ yêu thương gần 10 năm nay, thì chắc tôi sẽ ân hận đến tận kiếp sau.

Vợ tôi là một người phụ nữ rất thông minh, sắc sảo, nhưng em không bảo giờ khiến tôi phải mệt mỏi vì những tính tình chung của phụ nữ như mè nheo, tiêu hoang, hay ghen,… Việc nhà đảm, việc nước giỏi, có thể nói đến ngày mất em, tôi mới nhận thức được em là người tốt đẹp đến mức nào.

Tôi cũng là một người đàn ông ổn, ít nhất là trên mức trung bình. Được cái mọi người hay nói tôi có duyên, nên thực ra cũng được nhiều em để mắt. Nhưng tôi yêu vợ tôi lắm, nên bao cạm bẫy tôi đều vượt qua được, cho đến một ngày.

Ảnh minh họa.

Đợt ấy, tôi bị tai nạn, nằm ở bệnh viện tầm 1 tháng. Đúng đợt ấy thì em lại phải đi công tác ở một tỉnh xa, việc rất quan trọng nên em không thể không đi, nếu không thì em thậm chí còn dễ bị mất việc.

Thế là 1 tháng ấy, em đành nhờ bạn thân em qua chăm sóc tôi. Gọi là chăm sóc, nhưng thật ra chỉ là đến thăm, báo cáo tình hình với em còn các việc khác đã có hộ lý lo hết. Rồi cứ tối thứ 6, em lại vội vã lái xe ô tô về thăm tôi, đêm chủ nhật lại vội vàng lái xe đi để kịp thứ 2 làm việc.

Em vất vả như thế, nhưng ngày ấy, mỗi ngày bạn thân em đến thăm, cô ta lại rót vào tai tôi những lời đường mật, vừa khen tôi, lại vừa chê em tham công tiếc việc mà bỏ bê chồng. Dần dần 1 tháng đó, tôi sa vào cái bẫy của cô ta.

Ngày em về, là ngày em thấy tôi đang trong vòng tay ôm ấp với người bạn thân của em. Em sững sờ, rồi lẳng lặng nhìn chúng tôi. Thậm chí cô bạn của em – tình nhân của tôi còn khiêu khích em.

Trời ơi, tôi đã phải lòng một kẻ như thế nào vậy? Em không nói không khóc mà chỉ lẳng lặng thu dọn hành lí rồi chuyển ra ngoài ở thuê.

Giây phút em bước ra khỏi cửa là giây phút thế giới của tôi sụp đổ. Tôi đuổi cô tình nhân kia về và chạy theo em. Nhưng em vẫn lạnh lùng, cắt đứt mọi liên lạc với tôi, chỉ gửi 1 tờ đơn ly hôn qua mail.

Tôi phải làm sao đây Mai Tình Yêu ơi? Hãy giúp tôi khiến em quay về.

Chuyên gia tư vấn:

Chồng ngoại tình là một vết đâm đau nhất và cũng đậm sâu nhất với một người vợ. Nhất là khi anh còn ngoại tình với một người bạn mà cô ấy đã hết mức tin tưởng. Cô ấy mất chồng, mất cả bạn. Vì vậy, cô ấy giận dữ, cô ấy muốn ly hôn, đó là một hành động hoàn toàn hợp lí.

Sai lầm thì vẫn là sai lầm, không có cách nào xóa bỏ hay lấp liếm. Việc duy nhất anh có thể làm đó chính là cố gắng hết mình xin lỗi cô ấy. Hãy để cô ấy thấy được sự chân thành hối lỗi của anh.

Còn việc có chấp nhận hay không, thì chỉ có cô ấy mới quyết định được.

Chúc anh sớm lấy lại được hạnh phúc của mình.

Tác giả: Mai Tình Yêu

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP