Pháp luật

Đột kích vũ trường ở Sài Gòn, gần 100 dân chơi lắc điên cuồng

Đột kích vào club 162 ở quận Gò Vấp (TP.HCM), công an đã phát hiện có nhiều dân chơi đang phê ma túy, lắc lư điên cuồng.

Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác làm rõ, xử lý những sai phạm xảy ra tại Club 162 đường Nguyễn Văn Lương, phường 17, quận Gò Vấp.

Nhiều dân chơi trong Club 162 lúc rạng sáng 22/7


Trước đó, khoảng 0h35 rạng sáng 22/7 các đội nghiệp vụ của Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng Công an phường 17 gồm khoảng 100 cán bộ chiến sĩ đã ập vào kiểm tra hành chính đột xuất đối với Club 162.

Tại thời điểm bị kiểm tra, có khoảng 85 nam thanh nữ tú đang lắc lư điên cuồng trong âm thanh sôi động và có nhiều người đang có dấu hiệu phê ma túy.

Club 162 nổi tiếng trong giới ăn chơi


Phát hiện có bóng dáng công an, nhiều dân chơi ném ma túy phi tang, và toan thoát ra ngoài nhưng các điểm đã bị chốt chặn.

Tại hiện trường, công an có thu giữ 1 số bịch màu trắng nghi là ma túy, 13 điếu thuốc có chứa cỏ Mỹ, 1 khẩu súng bắn điện… Nhiều đối tượng không có giấy tờ tùy thân rõ ràng và có dấu hiệu phê ma túy bị đưa về cơ quan công an để làm rõ.

Qua kiểm tra nhanh, công an xác định có 12 người dương tính với chất ma túy và đang lập hồ sơ để xử lý.

Thuốc lá có "độn" cỏ Mỹ

Và ma túy mà dân chơi phi tang khi công an ập vào


Ngoài ra cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Club 162 với hàng loạt lỗi vi phạm như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh hàng hóa nhập lậu, không ký kết hợp đồng với người lao động…

Được biết, Club 162 do công ty TNHH giải trí 162 làm quản lý. Tụ điểm này hoạt động như 1 vũ trường. Nơi đây từng bị cơ quan chức năng địa phương kiểm tra, xử phạt nhiều lần nhưng vẫn tái phạm.

Tác giả: Linh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP