Pháp luật

Đột kích, bắt giữ hàng chục con bạc đang sát phạt trong vườn tràm quy mô cực lớn

Sáng 24/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Long Thành triệt phá thành công sòng bài trong vườn tràm quy mô khủng tại thị trấn Long Thành.

Tang vật cơ quan chức năng thu giữ.

Thông tin ban đầu, chiều 23/3, hàng chục trinh sát PC02, Cảnh sát cơ động, Công an huyện Long Thành… đã ập vào vườn tràm trên. Tại đây, cảnh sát đã khống chế, bắt giữ hàng trăm người đang có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức đá gà và lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền.

Thời điểm kiểm tra, hơn 100 người bỏ chạy tán loạn, cảnh sát đã khống chế, bắt giữ 56 người, tang vật thu giữ tổng cộng gần 500 triệu đồng, 2 xe ô-tô, 110 xe máy, 12 con gà đá, cùng nhiều dụng cụ để phục vụ hành vi đánh bạc.

Lê Tuấn Khanh tại cơ quan công an.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát xác định, Lê Tuấn Khanh (tự là Phi líp, 34 tuổi, ngụ huyện Long Thành) đứng ra tổ chức. Sòng bạc trên được hoạt động từ ngày 11/3 đến nay. Khanh điều hành sòng bạc và thu tiền xâu của các đối tượng đến đánh bạc, với mức 5% trên tổng số tiền chơi.

Nhằm qua mắt cơ quan chức năng, Khanh thường xuyên chọn địa điểm để tổ chức đánh bạc ở những nơi hoang vắng, có lối đi độc đạo và phân công đàn em cảnh giới, khi phát hiện lực lượng chức năng thì báo động cho các con bạc nhanh chóng giải tán.

Được biết, đối tượng Khanh từng có 4 tiền án về tội cố ý gây thương tích./.

Tác giả: Nguyễn Lánh - Đình Quân

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP