Xe

DongBen Dũng Lạc “Bánh xe hạnh phúc thắp lửa thành công”

Đầu năm 2018 vừa qua, đánh dấu sự chuyển mình và phát triển mạnh mẽ của dòng xe tải Van, xe tải nhẹ DongBen. Điều đó khẳng định chất lượng cũng như những giá trị mà xe tải Dongben mang đến với quý khách hàng.

Dòng xe tải nhẹ DongBen trong thời gian qua luôn là sự lựa chọn tin cậy của quý khách hàng bởi sự ưu việt, tiện lợi. Xe khá gọn nhẹ nên thuận tiện di chuyển ở những cung đường nhỏ, ngõ hẹp...Ngoài ra, giá xe tải nhẹ DongBen rất phải chăng cho khả năng thu hồi vốn sớm nhất đối với người sử dụng.

DongBen Dũng Lạc cam kết sẽ liên tục cung cấp cho thị trường những sản phẩm xe tải đa dạng, chất lượng. Dũng Lạc Auto luôn chú trọng phát triển chất lượng dịch vụ, nâng cao chăm sóc hậu mãi để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.

Khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như :

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Sản phẩm xe tải nhẹ cao cấp Dongben DB1021 tải trọng 870kg có kiểu dáng xe đẹp, thiết kế Cabin xe hiện đại. Xe được trang bị đông cơ GM WULING công nghệ Hoa Kỳ vượt trội, công suất 45Kw/5600v/ph, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO IV. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng hơn 5.5L/100Km, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả đầu tư kinh tế người sử dụng.

Dongben DB1021 870kg

Thùng xe DongBen DB1021 870kg có kích thước dài, rộng, cao hơn hẳn so với những xe tải khác cùng phân khúc. Không gian nội thất ca bin rất rộng rãi, trang thiết bị tiện nghi, phanh tay được bố trí kiểu xe du lịch, ghế lái có thể điều chỉnh tùy ý sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Cabin Dongben DB1021 870kg

Sau sự thành công vượt trội của dòng xe tải DongBen DB1021 870kg nhà máy Ô tô Đông Bản Việt Nam tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới xe tải nhẹ DongBen T30. Dòng xe này có tải trọng 1.1 tấn với hàng loạt nâng cấp đáng gờm tạo sức hấp dẫn cực lớn đối với người tiêu dùng.

Hình thức cuốn hút, trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng giá bán đầy cạnh tranh và khả năng chở hàng vượt trội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Hiện tại sản phẩm mới DongBen T30 vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của khách hàng tại Dũng Lạc Auto

Nội thất xe sang trọng, rộng thoáng, tiện nghi mang lại cảm giác lái thật thoải mải, đáng kiêu hãnh, tự hào cho chủ nhân của chiếc xe

Nội thất T30 sang trọng rộng thoáng

Động cơ thương hiệu DLCG 14 công nghệ kỹ thuật vượt trội của Đức

Dung tích xy lanh: 1.499 cm3

Công suất: 80KW/5.200 vòng/phút

Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử đa điểm, nâng cấp động cơ với trục cam kép (DOHC) cho công suất máy mạnh hơnĐạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 bảo vệ môi trường.

Mức tiêu hao nhiên liệu: 7.2L/100Km

Động cơ T30 vượt trội của Đức

Ngoài 2 sản phẩm xe tải nhẹ trên, Dũng Lạc Auto đang phân phối dòng xe bán tải Van DongBen X30 V2S( 2 chỗ ngồi tải trọng 900kg) và DongBen X30 V5S( 5 chỗ ngồi tải trọng 695kg) đang cực “hot” tại thị trường miền trung bởi thiết kế đẹp và tính đa dụng của mẫu xe này

Các dòng xe tải nhẹ DongBen DB1021, DongBen T30, DongBen X30 thiết kế từ ngoại thất đẹp mắt đến nội thất sang trọng, trang bị nhiều tính năng hiện đại cần thiết để chiều lòng người sử dụng. Hơn thế nữa, dòng xe tải này đồng thời lại sở hữu tính năng vận chuyển vượt trội hứa hẹn sẽ chinh phục được người tiêu dùng đang cần tìm mua một phương tiện vận chuyển lưu thông hàng hóa.

Nếu bạn có nhu cầu mua xe, hãy đến ngay Dũng Lạc Auto để tìm cho mình một người bạn đường đáng tin cậy và để phát triển kinh tế cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi TP. Vinh Nghệ An

QL1A, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: 0917698598

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP