Pháp luật

Động viên công nhân sửa chữa đường ngày đầu ra quân sau Tết

Tổng cục Đường bộ Việt Nam thăm và chúc Tết công nhân sửa chữa đường tại Nghệ An.

Ông Nguyễn Xuân Cường - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam tặng quà, chúc Tết cho công nhân duy tu, sửa đường trên QL46
Ông Nguyễn Xuân Cường - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam tặng quà, chúc Tết cho công nhân duy tu, sửa đường trên QL46

Chiều 2/2 (mùng 6 Tết), lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho công nhân Công ty cổ phần Quản lý và xây dựng đường bộ 470, đang sửa chữa đường trên QL46 đoạn qua thị trấn Nam Đàn (Nghệ An).

Đây là hoạt động thường niên, nhằm động viên các công nhân sửa đường trong những ngày đầu ra quân sau Tết. Ngoài ra, lãnh đạo Tổng cục còn tặng quà cho công nhân duy tu đường bộ trên các tuyến đường do Cục II quản lý. Đồng thời, động viên và chia sẻ những khó khăn của anh em công nhân túc trực bám đường, đảm bảo ATGT trong dịp Tết vừa qua.

Đến thăm và chúc Tết công nhân, ông Nguyễn Xuân Cường đã ân cần động viên các công nhân cố gắng bám cầu, cắm đường để giữ vững huyết mạch giao thông, tu sửa nhanh những đoạn đường đang hư hỏng nhằm đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

Thay mặt cho đội ngũ các công nhân làm nhiệm vụ duy tu sửa chữa đường bộ, ông Cao Xuân Hoa – Giám đốc Công ty Cổ phần quản lý và xây dựng đường bộ 470 đã cảm ơn những lời động viên, chia sẻ của lãnh đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Đồng thời, hứa sẽ cố gắng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, giữ vững huyết mạch giao thông.

Tác giả bài viết: Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP