Giải trí

Động thái mới nhất của Lam Trường sau tin đồn rạn nứt với vợ 9x

Chuyện gia đình Lam Trường lại lần nữa khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Trước những chia sẻ buồn tủi của Yến Phương cách đây vài ngày, khi cô chia sẻ rằng chính bản thân mình cũng đang lạc lối, không thể tự bảo vệ được con gái nếu không có gia đình nhà ngoại, cộng đồng mạng lại xôn xao về chuyện rạn nứt của gia đình nam ca sĩ “Tình thôi xót xa”.

Chia sẻ buồn của Yến Phương cách đây vài ngày khiến dư luận đặt nghi vấn về chuyện tan vỡ của gia đình cô cùng ca sĩ Lam Trường. - Ảnh: Instagram NV.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lam Trường đã đăng tải những hình ảnh anh chụp cùng vợ con với dòng chia sẻ đơn giản: “Cái đuôi của Ba nè. Vậy chứ người mà Bì nịnh nhất lại là Mẹ”. Đi kèm với những chia sẻ này là hình ảnh cả gia đình anh hạnh phúc bên nhau cùng với cô con gái đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Những hình ảnh vui vẻ của Lam Trường bên vợ con như đập tan tin đồn rạn nứt trước đó . - Ảnh: FBNV.

Động thái này của Lam Trường được cho là lên tiếng ngầm phủ nhận những tin đồn đang râm ran về gia đình anh và chuyện bất hòa giữa nam ca sĩ với Yến Phương. Được biết đây không phải là lần đầu tiên gia đình Lam Trường vướng phải tin đồn tan vỡ.

Trước đó, vào cuối năm 2018, bà xã Lam Trường liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân về cuộc sống cô độc trên đất Mỹ và muốn đưa con gái trở lại Việt Nam. Điều này từng một thời làm dấy lên những nghi ngờ của dư luận về chuyện lục đục trong gia đình của anh.

Nam ca sĩ không quên khoe ảnh đáng yêu của cô con gái rượu. - Ảnh: FBNV.

Yến Phương kém Lam Trường tới 17 tuổi. Họ kết hôn cùng nhau vào năm 2014. Được biết trước đây, Yến Phương chính là fan ruột của nam ca sĩ.

Lam Trường và bà xã 9x đã kết hôn từ năm 2014. - Ảnh: Internet.

Cả hai có với nhau một con gái. Trước đó, Lam Trường từng chia sẻ rằng dù là vợ hai nhưng Yến Phương vô cùng yêu thương con trai riêng của anh khiến anh vô cùng hạnh phúc và biết ơn. - Ảnh: Internet.

Tác giả: Kiều Hạnh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: vợ 9X ,Lam Trường ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP