Thể thao

Động thái mới của Ivan Perisic khiến fan MU mừng thầm

Những động thái mới đây của Ivan Perisic trên mạng xã hội khiến các cổ động viên Man Utd tin rằng tiền vệ của Inter Milan sẽ sớm cập bến Old Trafford trong mùa hè này.

Mới đây trên trang mạng cá nhân, tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan chia sẻ một tấm hình ở sân bay cùng dòng trạng thái “destination unknown”. Điều này khiến các cổ động viên tin rằng người Croatia đã sẵn sàng cho cuộc chia tay với đội bóng thành Milan.

Ivan Perisic được coi là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd ở mùa hè này. Theo báo giới Anh và Italy, Inter Milan liên tiếp từ chối các mức giá 30, 35 và 40 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” đưa ra và muốn nhận về 50 triệu bảng cho ngôi sao 28 tuổi.

Chia sẻ của Perisic trên mạng xã hội khiến cổ động viên tin rằng anh sẽ chia tay Inter Milan trong hè này.

Tuy nhiên, đội bóng thành Milan lại gặp khá nhiều bất lợi trong thương vụ này khi tiền vệ người Croatia từ chối gia hạn hợp đồng và bày tỏ mong muốn được gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó, rất nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Perisic về bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 7 triệu euro/mùa.

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1989 khiến cổ động viên “Quỷ đỏ” mừng thầm vì động thái “thích” đoạn video Paul Pogba chúc mừng Lukaku gia nhập Man Utd trên mạng xã hội. Rất nhiều fan Man Utd đã vào bình luận về động thái này của Ivan Perisic.

Một cổ đông viên vui vẻ bình luận: “Nhìn ai thích hình ảnh của Pogba kìa. Tôi chắc chắn Perisic sẽ sớm gia nhập Man Utd". Tiếp đó là những bình luận nghi vấn về hành động của tiền vệ người Croatia: “Liệu anh ta sẽ là bản hợp đồng tiếp theo…?”

Ivan Perisic bị các cổ động viên phát hiện "thích" đoạn video của Paul Pogba trên mạng xã hội.

Ngoài Ivan Perisic, Man Utd cũng đang tích cực đưa về sân Old Trafford tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic của Chelsea. Trước đó, “Quỷ đỏ” đã có 2 bản hợp đồng chất lượng là trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku. Lukaku đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào tuần trước và bản hợp đồng chính thức sẽ được ký kết trong tuần này.

Phong độ của Perisic ở mùa giải 2016/17.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP