Giải trí

'Đông Phương Bất Bại' Trần Kiều Ân gợi cảm trên tạp chí

Trần Kiều Ân khoe nhan sắc quyến rũ trên ấn phẩm thời trang số phát hành đầu năm.

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân vừa có bộ ảnh mới trên tạp chí thời trang Bazaar. Đông Phương Bất Bại phim Tân Tiếu ngạo giang hồ xuất hiện với phong cách quyến rũ, trẻ trung so với độ tuổi U40.
Cô diện những trang phục gợi cảm như váy hai dây xẻ sâu, đầm xuyên thấu. Người đẹp họ Trần còn thu hút ánh nhìn qua cách trang điểm sắc sảo với son môi đỏ thẫm.
Trần Kiều Ân trông hấp dẫn, trẻ trung hơn so với tuổi 37. Theo tiết lộ, trong năm nay, người đẹp sẽ xuất hiện trong bộ phim cổ trang có tên Độc Cô hoàng hậu.
Nữ diễn viên vốn có nhan sắc được khen trẻ lâu, đặc biệt là đôi mắt to.
Trần Kiều Ân khoe đường cong trong thiết kế vải xuyên thấu. Không dừng lại ở hình ảnh ngoan hiền, nữ diễn viên ngày càng khẳng định sự biến hóa đa dang.
Gần đây, Trần Kiều Ân được nhắc tới liên tục qua vai diễn Vi Vi của bộ phim mới Từ bỏ em, giữ chặt em. Trong đó, cô đóng cặp với tài tử Vương Khải.
Trần Kiều Ân với bộ trang phục cá tính trong một sự kiện gần đây. Nữ diễn viên thường làm mới bản thân qua nhiều phong cách từ tomboy cho tới nữ tính, gợi cảm.
Kiểu tóc mái, áo sơ mi kết hợp với chân váy ngắn giúp "Đông Phương Bất Bại" trẻ trung so với tuổi thực. Thời gian qua, Trần Kiều Ân cũng vướng vào tin đồn tình cảm, trong đó có nghi vấn phim giả tình thật với bạn diễn Vương Khải. Tuy nhiên, cô vẫn im lặng, không lên tiếng trước tin đồn.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt. Ảnh: Sina

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP