Giải trí

Đông Nhi, Ông Cao Thắng mặc áo dài đỏ, tổ chức 'lễ cưới' tại sân bay

Ngay khi xuống sân bay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thay trang phục áo dài đỏ do fan chuẩn bị. Họ thực hiện các nghi thức giống đám cưới và trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Đêm 12/7, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở về sau chuyến du lịch tại New York (Mỹ). Đây cũng là lần đầu cặp đôi xuất hiện sau màn cầu hôn gây xôn xao cộng đồng mạng vào 9/7.

Đông đảo người hâm mộ đến đón 2 ca sĩ. Họ mang theo áo dài đỏ, mâm quả cưới, hoa, bánh kem để gây bất ngờ cho thần tượng.

Ngay sau khi Ông Cao Thắng, Đông Nhi xuống sân bay, người hâm mộ vây kín và yêu cầu cặp đôi thay trang phục, tái hiện màn cầu hôn, thậm chí thực hiện các nghi lễ tượng trưng cho ngày cưới.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

Ông Cao Thắng cũng quỳ gối, tái hiện màn cầu hôn với Đông Nhi. Trước đó, vào 9/7, Đông Nhi khoe ảnh chụp chung với Ông Cao Thắng. Đặc biệt, cô đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út và viết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Đồng nghiệp thân thiết như Ngô Kiến Huy, stylist Kelbin Lei, Ái Phương, Lưu Hương Giang... để lại bình luận chúc mừng cặp sao và mong chờ ngày cả 2 về chung một nhà. Sau đó, hình ảnh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành trào lưu chế trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ bắt chước cả 2 nhưng biến tấu chiếc nhẫn thành những đồ vật khác như móc khóa, bóng đèn…

Cặp sao vướng nghi án hẹn hò vào năm 2010. Thời gian đó, Ông Cao Thắng xuất hiện trong nhiều MV của Đông Nhi, chẳng hạn Ác mộng của những giấc mơ, Gương, Tìm anh. Một năm sau, cả 2 thừa nhận hẹn hò.

Từ đó đến nay, cả 2 luôn đồng hành trong các sự kiện. Nam ca sĩ sinh thậm chí lùi vào hậu trường để hỗ trợ bạn gái, giúp cô phát triển sự nghiệp. Việc ngồi ghế nóng The Voice Kids cùng người yêu vào năm 2016 là lần hiếm hoi anh xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Ông Cao Thắng từng bật mí Đông Nhi hay ghen. Trong khi đó, giọng ca Vì ai vì anh cho biết cô và người yêu ít khi tranh luận đến mức căng thẳng. Cô khẳng định chưa bao giờ nghĩ đến việc rời xa bạn trai.

"Anh là người đã giúp cho em có được đêm nhạc hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ em trong mọi hoạt động của mình. Cảm ơn anh, anh yêu", Đông Nhi thổ lộ trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát. Chia sẻ của cô khiến Ông Cao Thắng bật khóc vì xúc động.

Tác giả: Bá Ngọc - Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP