Giải trí

Đông Nhi khéo khoe vòng 1 hậu thông báo sẽ là cô dâu

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ luôn thoải mái khoe body gợi cảm 3 vòng quyến rũ ‘đốt mắt’ người nhìn.

Vốn là ca sĩ luôn trung thành với phong cách kín đáo nhưng thời gian gần đây, Đông Nhi khiến khán giả bất ngờ không ít lần khi khá thoải mái trong việc phô diễn vẻ đẹp của cơ thể.

Mới đây, nữ ca sĩ đăng ảnh đi xem phim khéo khoe vòng 1 đầy đặn gây chú ý.

Đông Nhi chụp ảnh khéo khoe vòng 1 gợi cảm khi đi xem phim.

Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho Đông Nhi bởi cô dường như ngày càng đẹp ra. Cũng có người cho rằng, nữ ca sĩ đang thực sự hạnh phúc với tình yêu đẹp cùng Ông Cao Thắng nên mới “nhuận sắc” như vậy.

Trước đó không lâu, Đông Nhi cũng khoe những hình ảnh mặc bikini ren khoe vóc dáng chuẩn đáng mơ ước. Nữ ca sĩ cao 1,66m, sở hữu vòng eo 58, cùng vòng 3 săn chắc, gợi cảm.

Ngày 9/7 vừa qua, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai - Ông Cao Thắng. Bên cạnh đó, cô cũng không quên khoe chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Từ lời chia sẻ của Đông Nhi cùng việc nữ ca sĩ check-in tại New York, rất nhiều người suy đoán rằng, Ông Cao Thắng vừa cầu hôn bạn gái tại trời Tây và cặp đôi sẽ kết hôn vào thời gian tới đây sau 10 năm yêu nhau.

Bên cạnh những lời chúc phúc từ phía khán giả, hình ảnh của Đông Nhi cũng trở thành trào lưu chụp ảnh trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ như Jun Phạm, Diệu Nhi... bắt chước cả hai nhưng biến tấu chiếc nhẫn thành những đồ vật khác.

Cặp đôi gây bão vì úp mở thông báo về một đám cưới không xa sau chặng đường 10 năm bên nhau.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai yêu nhau vào năm 2011. Trong 10 năm qua, Ông Cao Thắng luôn đồng hành và là hậu phương vững chắc cho bước đường sự nghiệp ca hát của bạn gái. Cả hai xuất hiện trong những sản phẩm chung như: "Có những yêu thương nào", "Sau mỗi giấc mơ", "Cố giữ lý trí", "Tìm về", "Cất giấu ký ức"...

Đông Nhi sinh năm 1988, gia nhập Vpop vào năm 2008. Thời gian đầu, cô theo đuổi dòng nhạc teen pop và gặt hái được những thành công nhất định với 'Khóc', 'Bối rối', 'Lời thú tội ngọt ngào'...

Đông Nhi gợi cảm với đầm ôm sát.

Trải qua hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, cả phong cách âm nhạc và hình ảnh của Đông Nhi đã có sự thay đổi lớn. Hiện giọng ca 31 tuổi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô thường lựa chọn trang phục diễn siêu ngắn hoặc ôm sát để khoe lợi thế hình thể.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: khoe vòng 1 ,Đông Nhi ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP