Giải trí

Đông Nhi hạnh phúc khoe nhẫn, chính thức được Ông Cao Thắng cầu hôn sau 10 năm yêu nhau

Trải qua một chặng đường dài, mối tình hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt chuẩn bị đi đến một cái kết đẹp.

Sáng 9/7, Đông Nhi hạnh phúc đăng tải hình ảnh của mình và Ông Cao Thắng tại New York. Trong ảnh, nữ ca sĩ khoe nhẫn đính hôn và xác nhận cả hai sắp về chung một nhà sau 10 năm yêu nhau.

"Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu" - Đông Nhi xúc động. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ, sau 10 năm, cô và Ông Cao Thắng cuối cùng cũng có thể đổi cách xưng hô.

Ông Cao Thắng chính thức cầu hôn Đông Nhi.

Nhiều bạn bè của cặp như Ngô Kiến Huy, Ái Phương, NTK Lê Thanh Hòa, stylist Kelbin Lei... đã vào chúc mừng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Là đám cưới được mong chờ nhất nhì showbiz Việt, hình ảnh này chỉ vừa đăng tải 20 phút đã nhận về hơn 30 nghìn lượt thích.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã trải qua chặng đường 10 năm năm yêu nhau đầy mặn nồng. Cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2011 sau một thời gian vướng tin đồn hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn đồng hành với nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi luôn khiến fan thích thú.

Bản thân Ông Cao Thắng cũng lùi về sau hậu trường để dồn mọi tâm sức, hỗ trợ Đông Nhi trong công việc ca hát. Đông Nhi nhiều lần chia sẻ, thành công cô có được ở hiện tại luôn có sự giúp đỡ từ bạn trai. Trong 2 liveshow của Đông Nhi, Ông Cao Thắng luôn đứng lặng lẽ ở một góc, tất bật lo mọi thứ để bạn gái tỏa sáng trên sân khấu.

Thời gian qua, khi nhiều cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt kết hôn, Ông Cao Thắng - Đông Nhi luôn được fan thúc giục mau chóng tổ chức lễ cưới. Và ngày fan chờ đợi cuối cùng cũng tới khi cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt sẽ chính thức về chung một nhà.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP