Giải trí

Đồng nghiệp mất liên lạc với La Thành gần một năm giữa tin đồn nợ nần

Giữa tin đồn La Thành bỏ trốn vì nợ tiền tỉ, đồng nghiệp nơi nam diễn viên phim "Sắc đẹp ngàn cân" diễn kịch cho biết họ không thể liên lạc với anh suốt năm qua.

Sáng 8/8, thông tin La Thành nợ nần tiền tỷ và đang bỏ trốn lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, trong đó có hình ảnh những giấy nợ có thể do chính nam diễn viên viết từ ngày 1/6/2015.

Theo thông tin từ trên mạng, La Thành bị cho là đã vay nợ hàng chục tỷ đồng từ năm 2015. Nhiều người chủ nợ của nam diễn viên không thể liên lạc và tìm gặp được anh suốt gần một năm qua.

La Thành bị tố nợ nần và bỏ trốn.

Trả lời Zing.vn, anh Ngọc Hùng, giám đốc sân khấu Thế giới trẻ - nơi La Thành cộng tác nhiều năm qua - cho biết: "Gần một năm qua La Thành đã không còn diễn ở sân khấu. Từ đó đến nay diễn viên ở sân khấu không ai gặp hoặc liên lạc được với La Thành".

"Thời gian trước tôi chỉ quản lý công việc của diễn viên, còn chuyện riêng của mỗi người thì tôi không biết. Tôi cũng nghe nhiều tin đồn về việc nợ nần của La Thành nhưng thực tế như thế nào thì không biết", anh nói.

Là bạn thân và từng đi tấu hài với nhau, diễn viên Anh Đức cũng cho hay không liên lạc và không gặp La Thành nhiều tháng qua. Trả lời về tin nợ nần của bạn, Anh Đức nói: "Chuyện tiền bạc hay cuộc sống là việc cá nhân của mỗi người, tôi không biết".

Thời gian qua phim Sắc đẹp ngàn cân ra mắt nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Vai diễn hài hước của La Thành được đánh giá là một trong những điểm sáng của phim. Tuy nhiên từ khi phim công chiếu đến những buổi giao lưu với khán giả nam diễn viên hài không xuất hiện.

Phương Trinh Jolie xác nhận đoàn phim không ai có thể liên lạc với La Thành suốt thời gian qua. "Thời điểm quay phim Sắc đẹp ngàn cân là cách đây một năm. Lúc đó trong đoàn phim ai cũng quý La Thành vì dễ thương và vui vẻ với mọi người. Tuy nhiên, sau đó không ai gặp cậu ấy nữa", cô nói thêm.

La Thành được yêu thích trên sân khấu kịch.

La Thành được đánh giá là một trong những diễn viên hài trẻ tài năng của sân khấu miền Nam. Khán giả yêu thích nét hài riêng biệt, không ồn ào, ít nhảm. Anh từng nhiều năm hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc.

Diễn viên phim Cánh đồng bất tận từng dành nhiều lời khen cho tài năng diễn xuất của người yêu cũ. Cô xác nhận cả hai chia tay khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP