Pháp luật

"Động lắc" Sao Việt hoạt động trở lại sau 4 ngày bị "đánh sập"

4 ngày sau khi bị công an đột kích, bắt hàng chục đối tượng, “động lắc” Sao Việt lại ngang nhiên hoạt động.

"Động lắc" Sao Việt hoạt động trở lại.

Đêm 15/7, "động lắc" Sao Việt tiếp tục hoạt động trở lại chỉ sau 4 ngày bị lực lượng công an đột kích, phát hiện hàng chục đối tượng nghiện ma túy.

Quán karaoke Sao Việt ở khu đô thị mới xã Minh Tân (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) do Bùi Văn Điềm (sinh 1969, ở Thụy Hương, Kiến Thụy) được giới “dân chơi” đánh giá là một tụ điểm ăn chơi mới nổi. Tại đây có những phòng hát được trang bị hệ thống âm thanh tốt cùng "dàn chân dài" phục vụ nhiệt tình.

Theo nghi nhận, vào 0h15 ngày 16/7, hoạt động tiếp đón khách tại quán vẫn diễn ra hết sức công khai, những cô gái "chân dài" cũng được điều đến để phục vụ dân chơi tới bến, tiếng nhạc chát chúa dội ra từ các phòng hát.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 13/7/2018, lực lượng công an bất ngờ tiến hành kiểm tra quán karaoke Sao Việt, phát hiện trong nhiều phòng VIP có hàng chục đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy, đang bay lắc trong tiếng nhạc chát chúa.

Cụ thể, tại phòng SV8, lực lượng chức năng phát hiện 8 đối tượng dương tính với test thử các chất ma túy; tại phòng VIP 6 có 8 đối tượng, trong đó có 1 đối tượng dương tính với test thử các chất ma túy; tại phòng SV12 có 2 đối tượng dương tính với test thử các chất ma túy; tại phòng sao của cơ sở kinh doanh này có 6 đối tượng thì 3 đối tượng có kết quả dương tính khi test các chất ma túy...

Tác giả: Nguyên Trung

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP