Cộng đồng mạng

Đồng hồ chồng báo nhịp tim bất thường, vợ phi đến đánh ghen thì sững sờ trước cảnh tượng

Nhận được tin báo nhịp tim của chồng lên cao, điện thoại anh thì không liên lạc được, cô quyết lần theo định vị đến định bắt sống đôi gian phu dâm phụ nhưng không ngờ...

Mạng xã hội từng xôn xao khi một người đàn ông chia sẻ việc mình từng bị vợ bắt quả tang ngoại tình chỉ vì chiếc đồng hồ thông minh. Chuyện là anh chàng này đã vô cùng kín kẽ khi cặp bồ nhưng không ngờ sự tình lại bị bại lộ vì chiếc đồng hồ đã gửi cảnh báo về điện thoại vợ khi anh này nhịp tim lên quá cao khi "hăng chiến".

Sau chia sẻ đó của người chồng, không ít chị em đã học hỏi, sắm cho chồng một chiếc đồng hồ thông minh để tiện đường quản lý còn cánh mày râu thì tỏ ra thận trọng hơn trước những món quà công nghệ cao của vợ. Cô vợ trong câu chuyện dưới đây cũng sắm cho chồng một chiếc đồng hồ như vậy. Nhận được tin báo nhịp tim của chồng lên cao, điện thoại anh thì không liên lạc được, cô quyết lần theo định vị đến định bắt sống đôi gian phu dâm phụ nhưng không ngờ...

Những dòng chia sẻ gây "bão" MXH về vụ đánh ghen hụt!

"Hai anh em đang đi dạo bờ hồ, tự nhiên vợ nó phi xe ôm đến trước mặt hỏi anh đi đâu mà gọi không được. Xong rồi cứ thế cãi nhau um củ tỏi cả một góc hồ, vợ nó cứ bảo hai thằng vừa đi mát xa hay gái dịch vụ về đúng không.

Mãi sau mới biết là do cái đồng hồ thằng bạn đang đeo báo SOS nhịp tim bất thường về điện thoại vợ nó. Hoá ra lúc hai anh em ngồi trà đá có mấy em mặc váy ngắn ngồi bên cạnh cứ nói chuyện ngủ với người yêu. Chẳng hiểu sao có vậy mà tim cu cậu đập nhanh hơn bình thường nên nó báo về điện thoại vợ.

Sau đấy điện thoại nó để cốp xe nên vợ gọi không được nên mới mò theo bản đồ đến tận nơi hỏi tội. May là đang ngồi đây chứ đang trong nhà nghỉ thì chắc xanh cỏ hai anh em rồi. Anh em lưu ý nhé, vợ mua đồng hồ thông minh cho thì đừng có đeo, bài cả đấy!".

Tức tốc phi theo định vị của điện thoại, cô vợ đinh ninh mình sẽ bắt quả tang được chồng, ai ngờ...

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện dở khóc dở cười này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Nhịp tim của chồng lên cao bất thường, điện thoại lại không thể nào liên lạc được, khó trách được người vợ tưởng tượng đến chuyện ngoại tình.

"Cô vợ kia nhanh chân ghê, mới vậy mà đã nghĩ ra được chuyện ngoại tình. Nhưng mà thôi các chị em ơi, thà hụt như này còn hơn là để các ông ý léng phéng sau lưng mà mình không biết gì. Không bắt được quả tang thì cũng coi như cũng là một lần dằn mặt để các lão ấy biết được mà chung thủy".

"Sao mà lại phải ghen tuông khổ thế nhỉ? Nhỡ chồng mình đi chạy bộ hay thể dục thể thao gì đó thì sao? Các chị em cứ xem lắm tin trên mạng rồi lại nghi ngờ chồng mình".

"Bắt nhầm còn hơn bỏ sót, sau lần này về em cũng phải sắm cho lão chồng một chiếc mới được".

Hiện câu chuyện vẫn nhận được sự quan tâm và bình luận của đông đảo cư dân mạng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP