Thế giới

Đóng giả đàn ông lừa cưới hai cô gái để chiếm của hồi môn

Người phụ nữ Ấn Độ mua sex toy trên mạng để thực hiện nghĩa vụ làm chồng vào ban đêm, còn ban ngày không cho vợ sờ vào người.

Krishna Sen, một phụ nữ ở bang Uttar Pradesh của Ấn Độ, bị bắt cuối tháng 2 vì đóng giả làm đàn ông trong suốt 4 năm để lừa tình và chiếm đoạt của hồi môn của hai phụ nữ khác.

Krishna có ngoại hình y hệt đàn ông.

Krishna có phong cách tomboy từ nhỏ nhưng tới năm 2013 cô này quyết định đóng giả hẳn nam giới nhằm tiếp cận với các cô gái trên mạng để làm quen, hẹn hò. Krishna ăn mặc như đàn ông, cắt tóc ngắn và đổi tên thành Sweety Sen.

Trong suốt 3 năm, "chàng trai" dởm này đã thuyết phục được hai cô gái kết hôn với mình và sau đó gây áp lực để chiếm đoạt của hồi môn. Nạn nhân đầu tiên của Krishna là Kamini, một cô gái ở thành phố Haldwani, thuộc bang Uttarakhand. Kamini đã mắc bẫy của Krishna khi cả hai quen nhau trên mạng vào năm 2014.

Krishna giới thiệu mình là con của một doanh nhân ở Aligarh. Cả hai kết hôn vào cuối năm đó và sống trong một ngôi nhà đi thuê. Tuy nhiên, Krishna ngay sau đó trở mặt, thường xuyên hút thuốc, uống rượu và hành hung "vợ" để đòi chiếm của hồi môn.

Tới năm 2016, Krishna lại tiếp tục cưới thêm người vợ thứ hai có tên Nisha ở thị trấn Kaladhungi, cùng bang Uttarakhand. Không giống như Kamini, Nisha sớm nhận ra người chồng của mình thực ra là phụ nữ nhưng Krishna đã đưa tiền cho cô để bịt miệng. Sau khi Nisha chấp nhận, Krishna lại tiếp tục giở trò giống hệt với vợ đầu.

Người phụ nữ này lừa cưới trót lọt được hai người vợ.

Gần đây, không thể chịu đựng thêm được thói vũ phu của Krishna, Kamini đã báo cảnh sát. Theo cảnh sát viên Janmejav Khanduri ở bang Uttarakhand, Krishna hiện đã bị bắt vì tội lạm dụng Kamini. Người này đồng thời cũng thú nhận mình không phải là đàn ông. Krishna cho biết không bao giờ để vợ chạm vào mình vào ban ngày và chỉ hoàn thành nghĩa vụ làm chồng vào bên đêm, khi xung quanh tối om, bằng cách sử dụng đồ chơi tình dục mua trên mạng.

"Chúng tôi đã cưới được hai năm. Tôi biết sự thật về cô ta sau khi cưới nhưng không viết đơn khiếu nại. Hiện giờ tôi không muốn sống cùng cô ta nữa", người vợ thứ hai, Nisha, nói với ANI News Agency.

Krishna bị buộc tội mạo danh, lừa đảo và bị tống vào trại giam Haldwani. Tuy nhiên, người phụ nữ này không phải chịu bất kỳ tội danh nào liên quan tới bạo hành gia đình vì không phải là đàn ông nên không thể coi là đã kết hôn.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP